เวฟ สาริน จัดหนัก เซอร์ไพรส์วันเกิดภรรยา บุ้ง ใบหยก ให้รถมินิคันงาม

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ไม่ค่อยจะเห็นโมเมนต์หวานๆสักเท่าไร สำหรับคู่สามีภรรยา นักแสดงหนุ่ม เวฟ สาริน กับภรรยาสุดเท่ บุ้ง สะธี หรือ บุ้ง ใบหยก ที่ตอนนี้ทั้งคู่มีทายาทด้วยกันหนึ่งคนชื่อว่า น้องบุญ ซึ่งกำลังอยู่ในวัยน่ารัน่าเอ็นดูสุดๆ

ทั้งคุณพ่อคุณแม่ทั้งรักทั้งหลงลูกชายหัวแก้วหัวแหวนหนักมาก แถมยิ่งโตก็ยิ่งหล่อได้คุณพ่อคุณแม่มาเต็มๆเลยทีเดียว ก็ไม่รู้ว่าในอนาคตทั้ง เวฟ บุ้ง จะมีทายาทให้ น้องบุญ อีกคนหรือเปล่าน้า งานนี้หลายๆคนแอบลุ้นกันอยู่นะเนี่ย

ล่าสุด หนุ่มเวฟ จัดหนักเซอร์ไพรส์วันเกิดภรรยา สาวบุ้ง ล่วงหน้าด้วยของขวัญสุดพิเศษเป็นรถมินิสีแดงมาจอดให้ถึงหน้าบ้านเลยทีเดียว พร้อมระบุข้อความว่า ” ของขวัญวันเกิดของคุณแม่ปีนี้ ปีหน้า ปี2565 ปี2566 ปี2567 ปี2568 จร้าาาา ”

บอกเลยว่าของขวัญชิ้นพิเศษนี้ถูกใจภรรยามากๆเลยค่า ซึ่งหลังจากที่โพสต์ไปก็มีเพื่อนๆและแฟนคลับแห่เข้ามาคอมเมนต์เพียบเลยทีเดียวค่า สวยมากครับพี่!😍🙌 #คุณสามีดีเด่นแห่งชาติ , ปรบมือออออออ เยี่ยมมากหัวหน้าผม 👏🏻👏🏻 ,

รถเล็กๆ คิดว่าเอาไว้ขับเลื่อนไปอีกภาพ อ้อ เค้าเอาไว้นั่งบนหลังคา😂😂😂🤣 , คุณแม่ยิ้มแฉ่มเลย คงเป็นของขวัญที่ถูกใจมาก , พี่หมอแห่งเรโท❤️❤️รถสวยมากเลยคะ , สุขสันต์วันเกิดนะคับน้องบุ้ง ของขวัญสวยและเจ๋ง อย่างเลิศ…🎉🎂🎊👍🏻😍 ,

รถสวยมากเลยคะ-ถูกใจคุนแม่😊😊😊😊😊😊 , ฯลฯ สุขสันต์วันเกิดล่วงหน้าด้วยนะคะขอให้มีความสุขมากๆเลยน้า งานนี้แฟนๆคงยกให้ หนุ่มเวฟ เป็นสามีดีเด่นอีกหนึ่งคนของวงการบันเทิงไปแล้วเรียบร้อย

ขอบคุณข้อมูล:wave_sarin

เรียบเรียงโดย:setup999