เวย์ พูดครั้งแรก หลังลาออกจากวง ไทเทเนียม (คลิป)

บันเทิง

ที่ก่อนหน้านี้ก็สร้างความตกอกตกใจให้กับแฟนคลับเป็นอย่างมากเลยทีเดียว เพราะหนึ่งในสมาชิกวงแร็ปเปอร์ชื่อดัง ไทเทเนียม อย่าง เวย์ ปริญญา อินทชัย ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัวประกาศลาออกการวง หลายๆคนก็อดสงสัยไม่ได้หรือว่า ภายในวงจะมีปัญหากันเลยทำให้วงแตก

และหลังจากที่ หนุ่มเวย์ ได้โพสต์ไปสักพัก หนึ่งในสมาชิกอีกหนึ่งคนของวงอย่าง ขันเงิน เนื้อนวล ก็ได้ออกมาโพสต์ขอรับผิดแต่เพียงผู้เดียว นี่ก็แสดงว่าต้นเหตุที่เกิดขึ้นเป็นเพราะ หนุ่มขันเงิน หรือเปล่าอันนี้ก็ไม่แน่ใจ เพราะทั้งคู่ไม่ขอลงรายละเอียดพูดไว้แค่เพียงเป็นภายในครอบครัวที่ต้องเคลียร์กันเอง

ล่าสุด หนุ่มเวย์ ก็ได้ออกมาเปิดใจทั้งน้ำตาว่า ” การตัดสินใจที่ผมจะลาออกจากวงไทเทเนียม จริงๆมันไม่ใช่เรื่องง่ายนะครับ เพราะผมเครียดตลอดหลายเดือน ไม่ใช่ผมไม่รักแฟนเพลงของผมนะ ไม่ใช่ผมไม่รักเพื่อน รักวงถามว่า 19 ปีที่ผ่านมา เราเริ่มมาตั้งแต่ศูนย์ด้วยกัน จนถึงวันหนึ่งวงเรากลายเป็นที่รู้จักของใครหลายคน ถ้าถามถึงสาเหตุหลักว่าทำไมมันถึงจบแบบนี้

เอาจริงๆถ้าจะให้ผมพูดออกมาผมไม่สามารถพูดได้ครับ มันก็คือเรื่องปัญหาภายในนั่นแหละ แต่ว่าผมขอไม่ลงรายละเอียด Detail ตรงนี้แล้วกัน ส่วนใครที่ถามผมหรือที่กำลังสงสัยว่าที่ผมตัดสินใจออกจากวงหรือมีปัญหากับเพื่อน มันไม่ได้เกี่ยวข้องกับเรื่องเงินครับ ทุกอย่างมันคือปัญหาภายในอย่างที่ผมบอกไป ซึ่งผมไม่ของลงรายละเอียดแล้วกันนะครับ” (มีคลิป)

เป็นกำลังใจให้

พี่เวย์ อยู่แล้ว

ไม่ได้อยากให้เป็นแบบนี้

มีครอบครัวเป็นกำลังใจ

ชมคลิป

ขอบคุณข้อมูล:daboyway , วันบันเทิง – oneบันเทิง

เรียบเรียงโดย:setup999