เวียร์ จับมือดูแล เบลล่า ไม่ห่าง หลังได้แผลจากทริปเดินป่า

บันเทิง

สำหรับคู่ของพระนางต่างช่องอย่างหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ และนางเอกสาว เบลล่า ราณี ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักคนดังในวงการบันเทิงที่หวานกันมากจริงๆ ซึ่งทั้งคู่นั้นคบหาดูใจกันมานานถึง 8 ปีเลยทีเดียว แถมทั้งคู่ดูจะแฮปปี้

กับความรักในครั้งนี้เป็นอย่างมาก ด้วยความที่ไลฟ์สไตล์ชีวิตคล้ายๆ กัน ชอบอะไรๆ เหมือนๆ กันเลยทำให้ความรักของทั้งคู่ราบรื่น ไม่ค่อยมีปัญหากันสักเท่าไหร่ มีแต่จะทวีคูณความหวานกันขึ้นเรื่อยๆ เพราะมีเวลาว่างเมื่อไหร่

ทั้งคู่ก็มักจะจัดทริปเติมความรักให้กันและกันอยู่เป็นประจำ แถมมักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้บรรดาแฟนคลับและบรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่บ่อยๆ อีกด้วย ขนาดน้ำตาลที่ว่าหวานแล้ว ยังต้องยกธงขาวให้กับทั้งคู่เลยค่าาา

ล่าสุด สาวเบลล่า ได้ออกมาโพสต์ภาพระหว่างที่ไปทริปทะเล ปีนเขา เข้าป่า ซึ่งงานนี้สาวเบลล่าได้แผลมาด้วย ทางด้านของหนุ่มเวียร์เองก็ดูแลสาวเบลล่าไม่ห่าง มีการจับมือกันด้วย เห็นแล้วก็อดที่จะเขินไม่ได้เลย เพราะทั้งคู่นั้นหวานกันมากจริงๆ

โดยสาวเบลล่าได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “นี่แหละค่ะ คือชีวิตของดิชั้น สะเทินน้ำ สะเทินบก และจบด้วยการเจ็บตัวกรุบกริบ 🧗🏻‍♀️🏖🤿🏜🏰” งานนี้บรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์แซวทั้งคู่

กันอย่างมากมายว่า เป็นแฟนพี่ต้องอดทน น้อง บล คนดีที่หนึ่งเก่งมาก ทำได้ทุกอย่าง ขึ้นเขา ดำน้ำ ได้หมด ท่องอวกาศก็ยังไหวโน๊ะ ❤️❤️ , โอ้ยยยยยคลิปสุดท้ายเนี่ยยยยยจับมือๆๆๆ😂😂♥️♥️เจ็บบบบบบ , คลิปสุดท้าย😁😁ในความจับมือโอ้ยยยย🙈 ,

ไม่น่าเชื่อว่าจะลุยได้ขนาดนี้ค่ะ ตัวเล็กๆเอง เก่งจัง , การลูบมือน้านนนน อบอุ่นจังลุง ❤️❤️❤️ รักคู่นี้ที่สุด ไม่ต้องมีคำนำหน้า , จับมือกันกรุบกริบด้วย ☺🤩 โอ๊ย! เห็นแล้วก็อดที่จะอิจฉาตาร้อนไม่ได้เลย หวานกันไม่เกรงใจคนโสดเลยจ้า

หวานกันมากจริงๆ

ขอบคุณข้อมูล:bellacampen

เรียบเรียงโดย:setup999