เวียร์ ปลื้ม เบลล่า ไม่เคยลืมวันสำคัญ เซอร์ไพรส์ถึงหน้าบ้าน

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่สวีทหวานกันมาก สำหรับคู่ของ เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ กับ เบลล่า ราณี แคมเปน ที่เมื่อช่วงวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมาฝ่ายหญิงก็ได้ทำเซอร์ไพรส์เอาลูกโป่งไปให้ถึงหน้าบ้านเลยทีเดียว งานนี้ทำเอาหนุ่มเวียร์ยิ้มแก้มปริเลยค่าา แถมถ้าทั้งคู่มีเวลาเวลาตรงกันเมื่อไหร่ก็มักจะควงกันไปเที่ยวกันอยู่ตลอด บอกเลยว่าเป็นคู่ที่น่ารักมากๆ

ล่าสุด หนุ่มเวียร์ ก็ได้เปิดใจกับทริปเที่ยวต่างประเทศที่มีการเลื่อนจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด-19ว่า ตอนนี้ถ้าเป็นไปได้ช่วงนี้ก็เริ่มมีกระแสไวรัสต่างๆขึ้นมา แต่ถ้าเราดูแลตัวเองมันก็คงไม่เกิด ซึ่งไม่อยากให้ทุกคนกังวล ก็อยากให้ใส่แมสก์ป้องกัน ล้างมือดูแลสุขภาพกันด้วย เพราะงานอีเว้นท์บางงานทั้งในและต่างประเทศก็ถูกยกเลิกไป ส่วนตัวเราเข้าใจเพราะอะไรหลายๆอย่างก็ถามโถมเข้ามาถือว่าเป็นปีที่เราต้องเข้มแข็ง

ส่วนตัวปีนี้ยังไม่มีแพลนไปต่างประเทศ แต่ตั้งใจว่าสงกรานต์มีทริปไปเที่ยวกับเพื่อน เราต้องลองดูแลติดตามข่าวไปก่อนว่าตอนนี้มันโอเคไหม ส่วนละครเราก็ถ่ายเหมือนเดิมไม่ถึงขึ้นยกกองคนในกองก็ดูแลกันเป็นอย่างดีกับ เบลล่า เราก็เป็นห่วงกันตลอด เรียกว่าอย่าประมาทมากกว่าตอนนี้เป็นไปได้อยากให้ป้องกันตัวเองสำหรับคนที่เพิ่งกลับมาจากต่างประเทศ อาจจะต้องปรึกษาแพทย์ดูกัน หรือก็ต้องพักอยู่บ้านไปก่อน กับแพลนตอนนี้เป็นช่วงที่ว่างตรงกันกับน้อง ซึ่งวาเลนไทน์ที่ผ่านมาก็เซอร์ไพรส์เอาลูกโป่งมาให้เราหน้าบ้าน ซึ่งเขาก็เป็นคนน่ารักและลงรายละเอียดทุกๆเรื่อง ส่วนตัวก็มีถามเขาว่าอยากได้อะไรก็ตามใจเขามาตลอด (มีคลิป)

ปลื้มสุดๆ

คุยฟุ้งเลยนะเฮีย

แฮปปี้

น่ารัก

ชอบคู่นี้จัง

เหมาะสมกันมาก

ชมคลิป

https://www.facebook.com/newsplusth/videos/292873558347489/

ขอบคุณข้อมูล:weir19 , bellacampen , Newsplusth

เรียบเรียงโดย:setup999