เวียร์ มาพร้อมสาวสวย นำช่อดอกไม้อาลัย แตงโม ส่งเพื่อนวันสุดท้าย

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าคดียังไม่จบกรณีการเสียชีวิตปริศนาของ แตงโม นิดา หรือ ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ นักแสดงสาวชื่อดัง วัย 37 ปี หลังจากพลัดตกเรือสปีดโบ๊ทจมหายกลางแม่น้ำเจ้าพระยาเมื่อวันที่ 24 ก.พ. 65 ที่ผ่านมา สร้างความตกใจให้กับหลายๆคนเป็นอย่างมาก

ซึ่งในตอนนี้ก็ร่วมมีความคืบหน้าขึ้นเรื่อยๆแต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่สามารถสรุปสำนวนคดีได้ หลังจากที่ทาง คุณแม่จิ๋ม ภนิดา ได้ให้ทนายยื่นขออายัดร่างลูกสาวเพื่อขอผ่าชันสูตรอีกครั้งเพราะพบสิ่งผิดปกติ

โดยเมื่อวันที่ 11-13 มี.ค. 65 ก็ได้มีพิธีจัดงานไว้อาลัย แตงโม ที่คริสตจักรเสรีภาพกรุง ส่วนในวันที่ 14 มี.ค.65จะเป็นการฌาปณกิจที่คริสตจักรเมโธดิสต์ รังสิต คลอง 4

และเก็บอัฐิในวันที่ 15 มี.ค. 65 โดยให้ทางครอบครัวนำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไปแต่ก็ต้องเลื่อนออกไปอย่างไม่มีกำหนดเพราะต้องการให้ แตงโม ได้รับความยุติธรรม

ซึ่งในวันไว้อาลัยวันสุดท้าย 13 มี.ค.65 ที่ผ่านมา ก็มีเพื่อนพ้องในวงการบันเทิงมาร่วมไว้อาลัยกันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว หนึ่งในนั้นก็คือ เวียร์ ศุกลวัฒน์

พระเอกหนุ่มที่เคยร่วมงานแสดงละครกับ แตงโม และถือว่าสนิทกันในระดับหนึ่งด้วย ก็ได้เดินทางมาพร้อมกับเพื่อนและสาวสวยนำช่อดอกไม้สีขาวที่แตงโมชอบมามอบให้เพื่อนเป็นครั้งสุดท้ายด้วย

โดยก่อนหน้านี้ เวียร์ ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพ เขียนข้อความไว้อาลัย แตงโม ระบุว่า ” เพื่อน…สร้างความสุขให้โลกใบนี้ และเป็นที่รักของทุกคนมาโดยตลอด โดยเฉพาะครอบครัว มันเร็วเกินไป…หลับให้สบายนะโม RIP ”

ยังไงทางเราก็ขอแสดงความเสียใจกับทางครอบครัวด้วยนะคะเชื่อว่า แตงโม คงจะรับรู้ได้ถึงความรักที่ทุกคนส่งให้กับเธอที่มากมายขนาดนี้

และเชื่อว่า แตงโม ต้องได้รับความเป็นธรรมอย่างแน่นอนแม้จะจากโลกใบนี้ไปแล้วก็ตามครอบครัว เพื่อนๆก็จะทวงความยุติธรรมให้ถึงที่สุด