เวียร์ ศุกลวัฒน์ เผยภาพที่ชอบที่สุด ในวันงานแต่ง วิกกี้

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าก่อนหน้านี้สร้างความฮือฮาไม่น้อยเลยทีเดียวหลังจากที่พระเอกหนุ่มชื่อดัง เวียร์ ศุกลวัฒน์ ประกาศแต่งงานกับแฟนสาวนอกวงการที่ชื่อว่า วิกกี้ หลังจากที่คบหาดูใจกันมาได้ปีกว่าๆซึ่งก็กลายเป็นกระแสดราม่าขึ้นมาทั้งทีเลยคะเพราะหลายคนมองว่าท้องก่อนแต่งหรือเปล่า

ในขณะเดียวกันชาวเน็ตก็แห่ส่งกำลังใจให้อดีตแฟนเก่าของ หนุ่มเวียร์ เห็นใจกันเป็นจำนวนมาก ซึ่งเมื่อวันที่ 17 ก.ค. 65 ที่ผ่านมา หนุ่มเวียร์ ก็ได้จูงมือ สาววิกกี้ เข้าพิธีแต่งงานเรียบร้อยแล้ว

ท่ามกลางครอบครัว ญาติ และเพื่อนๆที่สนิทร่วมเป็นสักขีพยานอย่างคับคั่งบรรยากาศเต็มไปด้วยความอบอุ่น บ่าวสาวหล่อสาวเหมาะสมกันมากๆกลายเป็นคู่สามีภรรยาที่ถูกต้องตามกฎหมาย

ก่อนหน้านี้ทั้งคู่ได้ไปจดทะเบียนสมรสกันเรียบร้อยแล้ว งานนี้ก็มารอลุ้นกันว่า เวียร์ วิกกี้ จะมีทายาทกันเมื่อไหร่บอกเลยว่าฝ่ายชายพร้อมสุดๆอยากสร้างครอบครัวที่อบอุ่น

ล่าสุดในอินสตาแกรมส่วนตัวของ หนุ่มเวียร์ ได้ออกมาเผยภาพหวานชื่นในวันงานแต่งกับ วิกกี้ พร้อมระบุข้อความว่า ” ผมชอบช่วงเวลานี้ที่สุดเลย @vikkiiexplorer

กับผม เราเต้นรำเพลงนี้ด้วยกันหลายครั้ง บนถนนสันอ่างเก็บน้ำ บนสนามหญ้าโอบล้อมด้วยขุนเขา บนหาดทราย บนเรือ หรือแม้แต่ใต้น้ำ วันนี้เราได้ทำมันอีกครั้งในงานแต่งของเรา น้ำตาไหลเลยครับ… รักคุณนะ😍 #vw_wedding ”

ท่ามกลางแฟนๆแห่เข้ามาคอมเมนต์กันสนั่น เรียกได้ว่าเป็นภาพที่มีความหมายมากจริงๆแถมยังเป็นภาพที่หวานมากอีกด้วยหลายๆคนเห็นแล้วก็ต่างอยากมีงานแต่งงานแบบนี้

ต้องบอกเลยว่าช่วงนี้ หนุ่มเวียร์ มักจะออกมาโพสต์ภาพหวานในวันงานแต่งบ่อยมากพร้อมกับแคปชั่นหวานจนทำเอาหลายๆคนอิจฉาตาร้อนไม่ไหวแล้ว

และยังคลั่งรักภรรยาสาวหนักมากอีกด้วยแบบนี้ทำคนโสดตายได้เลยนะเนี่ย อะไรมันจะหวานกันขนาดนั้นอิจฉาคะ

ขอบคุณข้อมูล : weir19