เวียร์ ศุกลวัฒน์ เล็งกำหนดคลอดลูกคนแรกไว้แล้ว

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าคลั่งรักสุดๆเลยละค่ะ สำหรับ พระเอกคนดังอย่าง “เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ” เพราะหลังจากที่แต่งงานกับแฟนสาวนอกวงการอย่าง “วิกกี้ พีมนต์ญา” ไปเมื่อ 17 ก.ค. 65 ที่ผ่านมาก็มีโมเมนต์ความหวานออกมาให้ติดตามกันตลอด

ซึ่งก่อนหน้านี้ในวันแม่แห่งชาติก็ได้ออกมาประกาศด้วยว่าทายาทคนแรกมาแล้ว ล่าสุด เวียร์ก็ควงภรรยาและลูกในท้องเดินพรมแดงในงาน Netflix ทีไทย ทีมันส์ ด้วย

โดยนอกจากจะเป็นงานอีเวนต์แรกของทั้งคู่แล้ว เวียร์ ยังได้ออกมาอัพเดทเรื่องลูกด้วย ซึ่งก็เผยเลยว่าใจจริงอยากให้คลอดปีนี้เพราะเป็น ‘ปีเสือ’ เอาเป็นว่าจะว่ายังไงไปอ่านกันเลยดีกว่าค่ะ

พี่เวียร์เฉลยเพศยัง ?

เวียร์ : อันนี้มันต้องมีปาร์ตี้เฉลยนะครับ (หัวเราะ) ไม่แน่ใจว่ามีหรือเปล่าแต่ว่าแบบมันก็ต้องมีเฉลยนิดนึง

มีกำหนดที่จะได้เจอหน้าน้องประมาณเดือนไหนคะ ?

เวียร์ : อันนี้จริงๆคุณหมอเขามีกำหนดเอาไว้แล้ว แต่ว่าตอนนี้เราไม่รู้ว่าเขาจะมาเร็ว-ช้าอะไรอย่างเงี้ย แต่ถ้าทำได้ก็อยากให้อยู่ในปีนี้แต่ถ้าไม่ได้ก็เลยไป เพราะเรารู้สึกว่าเราเป็นวัวไง ถ้าลูกเป็นเสือมันแล้วมันเข้าขากัน

เชื่อเรื่องพวกนี้ด้วยหรอ ?

เวียร์ : ก็ผู้ใหญ่พูดมา ผมก็ฟังหูไว้หู แต่ว่าก็ได้หมดแหละไม่ได้กะว่าอะไรยังไงหรอก เอาแบบธรรมชาติที่เขาอยากจะมา แล้วก็ดูคุณแม่ด้วย ส่วนว่าจะคลอดธรรมชาติหรือว่าผ่าคลอดอันนี้ก็ยังคุยกันอยู่เรายังไม่รู้ว่าสรุปยังไง

เวียร์ : เผื่อเด็กกลับตัวมาคลอดธรรมชาติไม่ได้ก็อาจจะต้องผ่าอะไรเงี้ย เอาจริงๆผมใหม่มากไม่รู้เรื่องเลยแต่เราก็ต้องดู ณ ตอนนั้นว่าเราต้องทำอะไรให้ปลอดภัยที่สุด ยังไม่ได้จินตนาการภาพตัวเองในโมเมนต์ในห้องคลอดเลย

เรียกได้ว่าใจจริงคุณพ่อนั้นก็อยากจะให้คลอดในปีนี้จะได้เป็นลูกเสือ-พ่อวัว เข้าขากัน

แต่จะเร็วหรือช้านั้นก็ต้องดูที่หน้างานอีกทีว่าลูกจะมาตอนไหน ซึ่งก็ไม่ซีเรียสเลยเพราะคุณพ่อนั้นได้หมด

ขอบคุณข้อมูล : @weir19