เวียร์ ศุกลวัฒน์ โชว์สเต็ปเต้นอย่างพลิ้ว

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นพระเอกหนุ่มหล่อมากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ โดยเจ้าตัวเข้าสู่วงการบันเทิงจากการที่เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร ผู้จัดการส่วนตัวนักแสดง บังเอิญเห็นรูปถ่ายในโทรศัพท์มือถือของคนรู้จัก

จึงนั่งเครื่องบินมาถึงมหาวิทยาลัย เพื่อมาชักชวน ตอนนั้นเวียร์อยู่ปี 2 และได้รับการอนุญาตจากพ่อแม่แล้ว จึงตัดสินใจเข้าสู่วงการ กลายเป็นนักแสดงที่มีชื่อเสียง

ผลงานละครเรื่องแรกคือ เรื่อง พลิกดินสู่ดาว จากนั้นมีผลงานละครอื่นอย่าง เพลงรักริมฝั่งโขง, ภารกิจพิชิตดอกฟ้า, สายน้ำสามชีวิต และด้วยความที่เจ้าตัว

โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปี ทำให้เจ้าตัวมีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมาก ปัจจุบันก็ยังคงมีผลงานใหม่ๆ ให้แฟนๆ ได้ติดตามอยู่เรื่อยๆ ค่ะ

ล่าสุด พระเอกหนุ่มรุ่นน้องอย่าง นัท อติรุจ ก็ได้เผยคลิปน่ารักๆ ผ่านทางแอปพลิเคชั่น TikTok ซึ่งเป็นคลิปที่ เวียร์ นั้นกำลังโยกย้ายส่ายสะโพก

ไปตามจังหวะของเสียงเพลงด้วยใบหน้าที่เรียบเฉย แต่ดูมีความสุขสุดๆ โดยหนุ่มนัทได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ระหว่างทางกลับบ้าน🤣 #เวียร์ศุกลวัฒน์”

งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับอดใจไม่ไหว เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่าาา เฮียยยยยยยย55555555

งื้อออออ อ้ายเวียร์ , อ้าย น่ารัก , ฉันดูเป็นสิบรอบ , หน้าพริมเชียวค่ะพี่เวีย , เฮียเวียร์ ปกติไม่ค่อยเคยเห็นแบบนี้เท่าไร น่าร๊ากกกก , น่ารักกก

พี่ 2 คนน่ารักมากๆ คะ อยากให้อยู่ด้วยกันตลอดเลย แหม่ๆ นานๆ ทีจะเห็นมุมนี้ของหนุ่มเวียร์นะคะ แถมเอวของเจ้าตัวยังพริ้วสุดๆ ไปเลยค่าาาา

@atirut16

ระหว่างทางกลับบ้าน🤣 #เวียร์ศุกลวัฒน์

♬ เสียงต้นฉบับ – Singto Numchok – Singto Numchok

ขอบคุณข้อมูล:atirut16 , weir19