เวียร์ หายไปไหน ล่าสุดเจอตัวแล้ว หลังเลิก เบลล่า

บันเทิง

เลิกกันอีกหนึ่งคู่แล้วทำเอาวงการบันเทิงสะเทือนเลยทีเดียวปิดตำนานรักหวาน 9 ปี ระหว่าง เวียร์ ศุกลวัฒน์ กับ เบลล่า ราณี หลังจากที่มีข่าวออกมาว่าทั้งคู่เลิกกัน หลายๆคนไม่อยากจะเชื่อเลยจริงๆ จนกระทั่ง สาวเบลล่า ได้ออกมายอมรับว่าเลิกกันแล้วตามที่ข่าวออกมา

และตอนนี้ก็ได้ยุติความสัมพันธ์กลายเป็นพี่น้องที่หวังดีต่อกันและยังคงร่วมงานกันได้อยู่เหมือนเดิมเพราะจบกันด้วยดีไม่มีมือที่สามเข้ามาเกี่ยวข้อง แต่ในอนาคตก็ตอบไม่ได้ว่าจะกลับมาคบกันอีกครั้งหรือเปล่า

งานนี้แฟนๆต่างก็ลุ้นและเชียร์อยากให้ทั้งคู่กลับมาคบกันอีกครั้ง ซึ่งสาวเบลล่า ก็ขอบคุณทุกกำลังใจให้ส่งมาให้เธอแถมตั้งแต่ประกาศโสดก็คือปังไม่ไหวแล้วจริงๆมีงานเกือบทุกวัน

แต่ในขณะเดียวกัน หนุ่มเวียร์ เจอกระแสดราม่าอย่างหนักเจอขุดแฉเรื่องราวสนั่นโซเชียลเลยทีเดียวว่าตอนนี้เจ้าตัวนั้นมีหวานใจคนใหม่แล้วควงกันไปดูที่ดิน

ก็ไม่รู้ว่าข่าวลือที่ออกมาจะเป็นความจริงหรือเปล่า ยังไงก็ต้องรอ หนุ่มเวียร์ ออกมาเคลียร์ชัดเพราะในเร็วๆนี้เจ้าตัวก็กำลังจะมีงานอีเว้นท์ก็คงเจอนักข่าวถามถึงประเด็นดราม่ามากมาย

โดยตลอดที่มีกระแสดราม่า หนุ่มเวียร์ ก็ไม่ได้มีการเคลื่อนไหวใดๆเลยก็คงจะไปตอบทีเดียวในวันที่ออกงานงานนี้หลายๆคนต่างก็ลุ้นหนักมากว่าเขาจะมีหวานใจคนใหม่หรือยัง

ล่าสุด หนุ่มเวียร์ มีความเคลื่อนไหวแล้ว มีแฟนคลับเผยภาพเจ้าตัวขณะกำลังคุยงานโปรเจ็กต์ใหม่อยู่กับ นุชชี่ ผู้กำกับหนังมะลิลา และ อุ๋ย นนทรีย์ อีกหนึ่งผู้กำกับชื่อดัง

พร้อมระบุข้อความว่า ” เจอเฮียแล้วววว อยู่บ้านนี่เอง.มีนัดคุยงานด้วยหรือว่าเฮียจะมี project หนังรึเปล่าน้าา🤭 ทีมรอเมนลงรูป😜 ” ท่ามกลางชาวเน็ตแห่เข้ามาคอมเมนต์กันสนั่นเลยทีเดียว

รอติดตามชมผลงานใหม่ของ หนุ่มเวียร์ กันเพียบก็นึกว่าหายไปไหนซะอีกที่แท้เตรียมมีผลงานใหม่ออกมาให้แฟนๆติดตามนี่เอง ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้นะคะ สู้ๆน้า

ขอบคุณข้อมูล : weir19