เวียร์ อวดภาพไร่คณารส เบลล่า กดหัวใจให้รัวๆ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่หวานกันหนักมาก สำหรับคู่รักต่างค่ายอย่างพระเอกหนุ่มมาดเข้ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ กับนางเอกสาวสุดฮอต เบลล่า ราณี แคมเปน ซึ่งทั้งคู่ก็ได้คบหาดูใจมานานหลายปีมากเลยทีเดียว

แถมช่วงนี้ก็มักจะมีโมเมนต์น่ารักๆหวานๆออกมาให้แฟนๆได้ฟินหนักอยู่ตลอด จนทำให้แฟนๆหลายคนถึงกับลุ้นหนักว่าเมื่อไหร่ทั้งคู่จะออกมาประกาศข่าวดีด้วยกันสักทีหนึ่ง แต่ทั้งคู่ก็ยังไม่รีบร้อนอะไรขอใช้ชีวิตแบบนี้กันไปเรื่อยๆก่อน

เพราะสาวเบลล่าและหนุ่มเวียร์ ก็ยังทำงานกันอย่างสนุกอยู่ เลยขอโชว์หวานกันไปเรื่อยๆก่อนใช่ไหม หวานกันจนคนโสดๆอิจฉาตาร้อนกันเป็นแถบแล้วค่า ซึ่งก่อนหน้านี้หลายๆคนก็รู้ดีว่าหนุ่มเวียร์กำลังมุ่งมั่นทำบ้านสวนที่อยู่จังหวัดนครนายกอยู่

ซึ่งหนุ่มเวียร์ได้เริ่มทำบ้านสวนนี้ไปแล้วทีละนิด โดยตั้งชื่อไร่ว่า ไร่คณารส ซึ่งหนุ่มเวียร์ก็ได้นำภาพมาโพสต์ให้แฟนๆได้เห็นกันแล้วบ้างบางส่วนบอกเลยว่าสวยมากๆเลย แถมยังพาหวานใจคนสวยสาวเบลล่าไปชมไร่แล้วด้วยนะคะ

ล่าสุด หนุ่มเวียร์ ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพบรรยากาศที่ไร่ พร้อมระบุข้อความว่า ” ผ่านไปอีก1วัน… ไร่ของเรา ชีวิตธรรมดา เพราะเราก็ธรรมดา #filmphotography ” ซึ่งงานนี้ทางด้านสาวเบลล่าก็ได้เข้าไปกดไลค์ให้ด้วย

ก็ไม่รู้ว่าไร่คณารสนี้จะใช่เรือนหอของทั้งคู่หรือเปล่าน้า แต่ก็ไม่แน่นะคะอาจจะใช่ก็ได้ใครจะไปรู้เนอะ ต้องบอกเลยว่าที่ไร่สวยมากจริงๆร่มรื่นน่าอยู่สุดๆ ถ้าหนุ่มเวียร์ทำเสร็จครบทุกอย่างมันต้องออกมาสวยงามมากๆอย่างแน่นอนเลยทีเดียวค่า

ขอบคุณข้อมูล :weir19

เรียบเรียงโดย:setup999