เวียร์ อวดลุคใหม่ ทำผมสีเขียว

บันเทิง

สำหรับหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งพระเอกหนุ่มหล่อขวัญใจของใครหลายๆคน ซึ่งต้องบอกเลยว่าชีวิตตอนนี้ของเจ้าตัวนั้นดีมากจริงๆ โดยเฉพาะเรื่องความรักกับนางเอกสาวต่างช่อง อย่าง เบลล่า ราณี

ที่คบหาดูใจกันมานานหลายปีแล้ว และดูเหมือนว่าทั้งคู่จะแฮปปี้กับความรักในครั้งนี้เป็นอย่างมาก ด้วยความที่ไลฟ์สไตล์ชีวิตคล้ายๆ กันชอบอะไรๆ เหมือนๆ กัน เลยทำให้ความาักของทั้งคู่นั้นราบรื่นไม่ค่อยมีปัญหากันสักเท่าไหร่

มีแต่จะทวีคูณความหวานขึ้นเรื่อยๆ แถมมีเวลาว่างเมื่อไหร่ทั้งคู่ก็มักจะจัดทริปเติมความหวานให้กันและกันอยู่เป็นประจำอีกด้วย แถมยังไม่พลาดที่จะเก็บโมเมนต์หวานๆ มาให้บรรดาคนโสดและบรรดาแฟนคลับได้อิจฉาตาร้อนกันอีกด้วย

ล่าสุดหนุ่มเวียร์ก็ทำเอาบรรดาแฟนคลับต้องฮือฮาเป็นอย่างมาก พร้อมกับต้องขยี้ตากันอย่างรัวๆ เมื่อเจ้าตัวนั้นได้ออกมาโพสต์ภาพของตัวเองในไอจีสตอรี่ กับทรงผมสีเขียว และหน้าที่มีจุดกระ ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นฟิลเตอร์ในสตอรี่ไอจี

โดยเจ้าตัวนั้นได้เขียนข้อความเอาไว้สั้นๆ ว่า “ลองดู” แหม่ๆ ดูเหมือนว่าหนุ่มเวียร์นั้นจะมีเวลาว่างมากๆ เลยนะคะ งานนี้แฟนๆ เห็นแล้วก็อดที่จะยิ้มตามไม่ได้เลย ซึ่งผมสีเขียวของหนุ่มเวียร์นั้นทำให้เจ้าตัวนั้นดูแปลกตาไปกว่าเดิมมาก

แต่ก็ยังคงหล่อเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน เรียกได้ว่านานๆ ทีจะเห็นหนุ่นเวียร์ออกมาเล่นฟิลเตอร์ในไอจีแบบนี้นะคะ ถือว่าเป็นอีกพระเอกหนุ่มหล่อที่ขี้เล่นมากๆ เลยทีเดียว ไม่แปลกใจว่าทำไมใครๆ ถึงหลงรักเจ้าตัวกันอย่างมากมาย

ขอบคุณข้อมูล:weir19

เรียบเรียงโดย:setup999