เวียร์-เบลล่า อวดภาพทริปล่าสุด บุกป่าฝ่าดง ไปไหนไปกัน

บันเทิง

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ในวงการบันเทิง ที่มีเเฟนคลับคอยจิ้นกันอยู่เสมอเลยค่า สำหรับพระเอกหนุ่มหล่ออย่างเวียร์ ศุกลวัฒน์ เเละนางเอกสาวสวยช่องคู่เเข่งอย่างสาวเบลล่า ราณี ที่คบหาดูใจกันมายาวนาน งานนี้เเฟนคลับหลายคนต่างก็ลุ้นให้ทั้งคู่มีข่าวดีกันเร็วๆอีกด้วย

ซึ่งเมื่อหนุ่มเวียร์ ถูกถามถึงเรื่องนี้บ่อยเข้า เจ้าตัวก็เลยออกมาให้สัมภาษณ์กับสาวเบลล่าถึงเรื่องนี้กันซะเลย โดยเจ้าตัวได้เผยว่า ตอนนี้เราทั้งคู่ต่างก็ยังคงสนุกกับงานอยู่ ยังไม่มีข่าวดีในเร็วๆนี้เเน่นอน ส่วนเรื่องที่ดินนั้นก็ไม่จำเป็นต้องไปหาดูไว้ก่อน เพราะถ้าคิดจะเเต่งขึ้นมาจริงๆ ที่ดินที่ซื้อไว้ก็มีอยู่เยอะเเล้วค่า

เเหม่ๆ ต้องบอกเลยว่าเป็นอะไรที่น่ารักเเละน่าลุ้นไปกับคู่นี้มากๆ ถึงจะออกมาบอกว่ายังไม่มีข่าวดีในเร็วๆนี้ก็ตาม เเต่เเฟนคลับทั้งหลาย ต่างก็ส่งเเรงเชียร์กันไม่มีตก เเถมทั้งคู่ยังมีทริปท่องเที่ยวออกมาอวดภาพน่ารักๆให้เห็นกันบ่อยๆด้วย เป็นใครก็ต้องลุ้นค่า

ล่าสุด ทั้งคู่ก็ขอเบรกงานในวงการบันเทิงไว้ก่อน พร้อมทั้งพากันเช็คอิน ท่องเที่ยวเปลี่ยนบรรยากาศ ที่อำเภอเกาะพงัน จังหวัดสุราษฎร์ธานี ซึ่งมีกิจกรรมสนุกๆให้ทั้งคู่ได้ทำกันเพียบ ไม่ว่าจะดำน้ำ ปีนเขา เเละอีกหลายกิจกรรมมากมาย ซึ่งก็เป้นอะไรที่ถูกใจทั้งคู่มากๆเลย

เเถมงานนี้หนุ่มเวียร์ยังได้ออกมาเผยความรู้สึกถึงทริปสุดทรหดนี้ด้วยว่า”เราแบก Mask , snorkel และ fins เดินขึ้นลงเขา⛰ ลงน้ำทะเล🌊 ผ่านป่า ต้นไม้ใหญ่เต็มสองข้างทาง🌳🌴 ไปกลับ 5 ชม. ผมถามพี่เอก อาจารย์ของพวกเราที่นั้น แกบอกว่า 5,000คน จะมี1คน ที่ทำแบบนี้55555 เจ๋งมากครับจารย์!!!

🙏🏼ผมชอบธรรมชาติ อยากไปให้ครบ แต่ความประทับใจ ทั้งเพื่อนร่วมทาง ธรรมชาติที่สวยงาม มันโคตรคุ้มเลยครับ😍 …ไว้จะเอาภาพมาฝากอีกนะ เยอะมาก555🤣” งานนี้ทำเอาสาวเบลล่าถึงกับรีบเข้ามาคอมเมนต์ภาพนี้เลยว่า ” เหนื่อยมากครับ” เเถมหนุ่มเวียร์ก็ยังหยอดหวานเบาๆด้วยว่า ” เก่งมากครับ”

เเหม่ๆต้องบอกเลยว่าเป็นคู่รักสายลุย ที่มีกิจกรรมร่วมกันเพียบเลยค่า เเถมสาวเบลล่ายังชอบการท่องเที่ยวผจญภัยเเบบหนุ่มเวียร์ด้วย เรียกว่าไลฟ์สไตล์ของทั้งคู่นั้น เข้ากันได้ดีสุดๆ ไม่ว่าจะขึ้นเหนือล่องใต้ สาวเบลล่าก็พร้อมลุยไปกับหนุ่มเวียร์เต็มที่

ขอบคุณข้อมูล: weir19

เรียบเรียงโดย:setup999

May