เวียร์-เบลล่า โดนหมอดูทักแรง ถึงความสัมพันธ์

บันเทิง

ถือเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่คบหาดูใจกันมานานจนหลายๆคนลุ้นและเชียร์ให้มีข่าวดี สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ กับนางเอกสาว เบลล่า ราณี ช่วงหลังๆมานี้ก็มักจะมีโมเมนต์สุดหวานออกมาให้แฟนๆได้เห็นกันอยู่ตลอดเลย ทำคนโสดอิจฉาตาร้อนกันหนักมาก

หากย้อนกับไปทั้ง เวียร์ เบลล่า โดนหมอดูทักแรงถึงความสัมพันธ์ในอนาคตว่า ความสัมพันธ์ของทั้งคู่นั้นคลุมเครือ เบลล่า เหมือนจะได้แต่งตอนอีก 10 ปีข้างหน้า

แต่อาจไม่ใช่กับ เวียร์ ก็เป็นได้ แต่ก็มีเกณฑ์ที่อาจจะต้องทำให้เลิกกันมีคนใหม่เข้ามาในชีวิตของเขาเหมือนบุพเพสันนิวาสในชีวิตจริง

หลังจากนั้น เบลล่า ได้เผยว่า ที่ผ่านมาพี่เวียร์ได้พิสูจน์อะไรให้เห็นความจริงใจหลายๆอย่างค่อนข้างชัดเจนอยู่แล้ว พี่เวียร์ก็สม่ำเสมอมีอะไรหรือจะปรึกษาอะไร

พี่เวียร์ก็อยู่ตรงนี้เสมอซึ่งกับเรื่องหมอดูทักว่าถ้ายิ่งเปิดตัวจะทำให้รักครั้งนี้ไม่รอดและงานไม่ปัง ทางด้าน หนุ่มเวียร์ เผยว่า แล้วตอนนี้ปังไหมครับ ผมไม่รู้ครับ

ทุกอย่างมันขึ้นอยู่กับตัวเราว่าเราปฏิบัติแบบไหน โอเคว่าดวงก็มีส่วนแน่ๆทุกคนมากับดวงส่วนหนึ่ง แต่หลักๆที่จะทำให้ชีวิตเราเป็นไปรูปแบบไหนคือเราทำดีหรือเปล่า

ทำเต็มที่หรือยังมากกว่า ถ้าเราอยู่เฉยๆคงไม่มีโชคดีถูกหวยทุกงวดมั้ง คือพอมีคนมาดูให้ก็ดี แสดงว่าเขาสนใจที่จะดูให้เราก็ต้องระวังไว้ว่าอาจจะเป็นไปได้

แต่เราไม่ได้เชื่อทุกอย่างเพราะมันขึ้นอยู่กับตัวเรา เบลล่า พูดต่ออีกว่า ก็เหมือนกันเชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่งใครทักเราก็ฟังอ่านบ้าง ดูบ้าง ทำทุกวันให้ดีที่สุด

ก็ต้องรอติดตามกันต่อไปว่าในอนาคตทั้งคู่จะไปในทิศทางไหนอาจจะได้แต่งงานมีลูกด้วยกันสร้างครอบครัวสุดอบอุ่นใครจะไปดูเนอะ

ขอบคุณข้อมูล : bellacampen , weir19