เวียร์ เปิดใจ สวมบท จ่าแซม อดีตหน่วยซีล ผู้สละชีวิตในหนังฮอลลีวูด

บันเทิง

ก่อนหน้านี้เกิดข่าวสุดช็อกคนไทย หากย้อนกลับไปเมื่อปี 2561 จ่าแซม นาวาตรี สมาน กุนัน วัย 38 ปี อดีตนักทำลายใต้น้ำจู่โจม หรือ หน่วยซีล รุ่น 30 ซึ่งเสียชีวิตในถ้ำหลวงฯขณะปฏิบัติภารกิจช่วยเหลือ 13 ชีวิตทีมหมูป่าอะคาเดมีภายในถ้ำหลวง

ในระหว่างลำเลียงขวดอากาศจากโถงสามไปวางตามจุดต่างๆบริเวณสามแยก หลังเสร็จภารกิจได้ดำน้ำกลับแต่หมดสติในน้ำจนเสียชีวิตในเวลาต่อมา ซึ่งทำให้ จ่าแซม กลายเป็นฮีโร่ของคนไทยทั้งประเทศ

ขณะเดียวกันนั้นมีข่าวออกมาว่าค่ายหนังยักษ์ใหญ่ MGM และผู้กำกับแถวหน้า รอน โฮเวิร์ด กำลังเตรียมสร้างเป็นหนังโดยมีชื่อว่า ” Thirteen Lives ” มีซุปตาร์แถวหน้าของเมืองไทยได้ร่วมแสดงด้วยอย่าง เวียร์ ศุกลวัฒน์

ตุ้ย ธีรภัทร์ เจมส์ ธีรดนย์ ร่วมประกบซุปตาร์ฝั่งฮอลลีวูด ตามที่เสนอข่าวไปนั้น ล่าสุดทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนได้ติดต่อไปหา หนุ่มเวียร์ เจ้าตัวเผยว่ายืนยันว่าข่าว สวมบท จ่าแซม ในหนัง Thirteen Lives แต่ยังไม่สามารถบอกรายละเอียดทั้งหมดได้

อยากให้เป็นทางภาพยนตร์เป็นฝ่ายให้ข่าวจะชัดเจนมากกว่า ในส่วนตัวตอนนี้เวียร์ยังทำงานอยู่ที่ประเทศไทย และยังไม่ได้เดินทางไปถ่ายต่างประเทศ ขณะที่ หนุ่มเจมส์ ที่ปัจจุบันเดินทางไปประเทศออสเตรเลีย

ตั้งแต่เมื่อวันที่ 3 มี.ค. 2564 คาดไปถ่ายภาพยนตร์เรื่องดังกล่าว โดยได้รับการยืนยันว่าเจมส์สวมบทโค้ชเอกตามข่าวที่ออกมาจริง งานนี้แฟนๆชาวไทยคงรอติดตามชมภาพยนตร์เรื่องนี้กันเพียบอย่างแน่นอนเลยทีเดียวค่า บอกเลยว่าตื่นเต้นสุดๆ

ขอบคุณข้อมูล : NineEntertain