เวียร์ แฉ เบลล่า เจ้าตัวสุดทนเข้ามาคอมเมนต์

บันเทิง

สำหรับคู่รักต่างช่องอย่าง เวียร์ ศุกลวัฒน์ และ เบลล่า ราณี ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่หวานกันมากจริงๆ  ซึ่งต้องบอกเลยว่าทั้งคู่นั้นคบหาดูใจกันมานานถึง 8 ปีเลยทีเดียว และถึงแม้ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหนก็ยังคงหวานกันเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน

มีแต่จะทวีคูณความหวานขึ้นเรื่อยๆ แถมมักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้บรรดาแฟนคลับและบรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนกันเป็นประจำอีกด้วย ซึ่งดูเหมือนว่าทั้งคู่นั้นจะแฮปปี้กับความรักในครั้งนี้เป็นอย่างมาก ด้วยความที่ไลฟ์สไตล์ชีวิต

คล้ายๆ กันชอบอะไรเหมือนๆ กัน เลยทำให้ความรักของทั้งคู่นั้นราบรื่น ไม่ค่อยปัญญากันสักเท่าไหร่ แถมมีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็มักจะจัดทริปเติมความหวานให้กันและกันอยู่เป็นประจำ ขนาดน้ำตาลที่ว่าหวานแล้วยังต้องยกธงขาวให้กับทั้งคู่ค่าา

ล่าสุด ดูเหมือนว่าหนุ่มเวียร์และเบลล่านั้นกำลังซุ่มเรียนบางสิ่งบางอย่างด้วยกัน โดยงานนี้หนุ่มเวียร์ได้โพสต์ภาพแฉเบลล่า พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “คุณพามาเรียนเพิ่มเติม…แต่คุณเค้ามานั่งหลับในห้องเรียนเฉย งงมั้ย🤣555 @bellacampen”

งานนี้ทางด้านของสาวเบลล่าเองก็ไม่รอช้าที่จะเข้ามาคอมเมนต์ว่า “ทำไมแกงงง😫” หลังจากนั้นบรรดาแฟนคลับก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ต่อจากสาวเบลล่ากันอย่างมากมายว่า บล แกงกลับเลย 😏😏 , ส่งไม้เรียวหนึ่งกำ😁😁😁จัดการเลย😆😆😆 ,

อย่ายอมค่ะต้องเอาคืน😃😃😃 , แกงกลับเลยพี่เบล 5555 🤣❤ , แกล้งแฟนแบบนี้พี่เบลล่าต้องเอาคืน🤣🤣🤣🤣 , พี่เบลไม่ได้หลับ พี่เบลกำลังตั้งใจฟังครูตะหาก เนอะ😊 แหม่ๆ เรียกได้ว่าคู่นี้เขาน่ารักกันจริงๆ นะคะ

ขอบคุณข้อมูล:weir19

เรียบเรียงโดย:setup999