เวียร์ โผล่ สอนภาษาอีสานวันละคำให้กับ เบลล่า

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักของคนดังในการบันเทิงที่ตอนนี้กำลังมาแรงจนฉุดไม่อยู่เลยทีเดียว สำหรับคู่รักต่างช่องอย่างหนุ่ม “เวียร์ ศุกลวัฒน์” และนางเอกสาว “เบลล่า ราณี” ที่ต้องบอกเลยว่าหลังจากที่ทั้งคู่นั้นออกมาเปิดตัวว่าตอนนี้กำลังคบหาดูใจกันอยู่

ก็สร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนๆ เป็นมาก แถมยิ่งนับวันทั้งคู่ก็ทวีคูณความหวานกันขึ้นเรื่อยๆ จนทำเอาคนโสดนั้นอดที่จะอิจฉาตาร้อนไม่ได้เลย ถึงแม้ว่าก่อนหน้าจะมีกระแสดรม่ามือที่สามเข้ามา แต่งานนี้ต้องบอกเลยว่าทั้งคู่ก็ไม่หวั่น

จับมือกันข้ามผ่านดราม่าไปได้แบบชิวๆ แถมยังโนสนโนแคร์ควงกันจัดทริปหวานเที่ยวไกลถึงไอซ์แลนด์ และแน่นอนว่าทั้งคู่ไม่พลาดที่จะโพสต์รูปหวานๆ ยืนยันว่าทั้งคู่นั้นยังรักกันดี ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่แฟนๆ นั้นต่างลุ้นให้มีข่าวดีกันเร็ว

เพราะทั้งคู่นั้นดูเหมาะสมกันจริงๆ เรียกได้ว่าไลฟ์สไตล์ชีวิตนั้นเข้ากันสุดๆ ล่าสุด จากสถานการณ์ที่โควิด-19 ระบาดส่งผลให้เหล่าดาราในวงการบันเทิงนั้นต้องกักตัวอยู่บ้าน เพื่อความปลอดภัยของตัวเองและคนอื่น แถมยังเป็นการทำตาม

นโยบายของรัฐบาลที่ว่า อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ งานนี้เลยทำให้หลายคนนั้นเกิดอาการเหงากันไม่ใช่น้อย จนต้องหากิจกรรมาคลายเหงา เช่นเดียวกับสาวเบลล่าที่ค้นภาพเก่ามาโพสต์ในไอจีส่วนตัว พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า

“Photobook #ไม่ใช่ไอซ์แลนด์ทำแทนไม่ได้ soon.. 🏔📸🌾” งานนี้หนุ่มเวียร์เลยไม่พลาดที่จะเข้ามาคอมเมนต์สอนภาษาอีสานวันระคำให้กับสาวเบลล่าว่า “Soon ภาษาบ้านผม แปลว่า โดน สัมผัส ถูก จับ ต้อง ตัวอย่างเช่น อย่ามาหาsoonคิงข่อยหลาย (คิง คือ ตัว ร่างกาย) 😜55555”

แหม่ๆ หนุ่มเวียร์สอนภาษาอีสานวันละคำแบบนี้สาวเบลล่าคงต้องเตรียมตัวเป็นสะใภ้ขอนแก่นได้เลยค่าาา เรียกได้ว่าคู่นี้เขาหวานกันตลอดเวลาจริงๆ แถมยังเข้ามาคอมเมนต์แซวกันแทบจะทุกโพสต์เลย เป็นอีกหนึ่งคู่ที่น่ารักมาจริงๆ

ขอบคุณข้อมูล:bellacampen , weir19

เรียบเรียงโดย:setup999