เวียร์ โพสต์คลิป น้องเวย์ แต่มีเสียงสาวโผล่ (คลิป)

บันเทิง

เผลอแปปเดียวลูกชายสุดหล่อของพระเอกหนุ่ม เวียร์ ศกลวัฒน์ ก็ครบ 1 ปีแล้วค่าาา สำหรับ น้องเวย์ งานนี้พ่อเวียร์ก็จัดคลิปน่ารักๆกับลูกชายให้ตามคำขอ ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ออกมาโพสต์ไว้ในอินสตาแกรม แต่งานนี้มีโฟกัสผิดจุด (มีคลิป)

เพราะว่านอกจากจะได้เห็นความน่ารักของพ่อลูกแล้ว ยังได้ยินเสียงหัวเราะของสาวหลุดเข้ามาในคลิปด้วย…….ซึ่งฟังแล้วก็จำได้ทันทีว่าคือเสียงของหวานใจตัวจริงอย่าง นางเอกสาวเบลล๋า ราณี นั่นเองซึ่งสาวเบลล่าก็น่าจะรับหน้าที่ถ่ายทำคลิปสองพ่อลูกอยู่

งานนี้หลังจากที่เวียร์ออกมาโพสต์คลิปพร้อมแคปชั่นว่า “ตามสัญญา555 เวย์ครบ1ปี🐶😍🤣” ก็ทำเอาแฟนๆเข้ามาคอมเมนต์แซวสนั่นว่าเสียงสาวที่เข้ามาในคลิปคุ้นๆนะ และครอบครัวสุขสันต์มากเพราะมีทั้พ่อแม่อยู่กันครบหน้าเลยจะเป็นยังไงไปดูกันค่ะ

แค่ได้ยินเสียงคนอัดคลิปก็ฟินแล้ว❤️ น่ารักจังเลยลูกเวย์ , โอ๊ยยยย เขิลลลลล บล , มีเสียงสาวแทรก🤔🤔🤔 , ความอยู่ด้วยกันแหละเฮีย!55555, งื้อ นั่ลล้ากกก 🎂🐶// ครอบครัวสุขสันต์ ☺️ , เสียงใครค่ะเฮีย คุ้นๆนะ😄😋

ถึงตัวจะไม่ได้เข้ามาในคลิป แต่เสียงเข้ามาเต็มๆแค่นี้แฟนๆก็ฟินแล้ว แหมมมม มีความโมเมนต์พ่อแม่ลูกเหมือนกับที่ชาวเน็ตแซวจริงๆนะค่าาา เอาเป็นว่าคลิปครบ 1 ปีน้องเวย์จะน่ารักและสนุกสนานขนาดไหนไปดูกันเลยดีกว่าค่ะ

แม้จะอยู่ในช่วงกักตัวแบบนี้แต่ก็ยังมีโมเมนต์หวานๆออกมาให้แฟนได้ฟินกันอยู่สำหรับ คู่นี้ ก็แหมวันเกิดลูกชายอย่าง น้องเวย์ทั้งทีก็ต้องมากันให้พร้อมหน้าจริงไหมละคะ โอ๊ยยย แบบนี้แฟนๆก็นับเป็นโมเมนต์ชวนฟินได้แล้วนะ

ยังไงก็สุขสันต์วันเกิดน้องเวย์ด้วยนะคะ จะว่าไปแล้วก็อิจฉาน้องเวย์นะเนี่ยเพราะได้อยู่เป็นสักขีพยานความหวานของคู่นี้ตลอด แหมๆๆ อยู่ด้วยกันนี่เองถึงว่าช่วงนี้พี่เวียร์ไม่เห็นเข้ามาคอมเมนต์จีบในไอจีเลยที่แท้ก็จีบกันต่อหน้านี่เองค่ะ

ชมคลิป

https://www.instagram.com/p/B_cawJvD4O1/?utm_source=ig_embed

ขอบคุณข้อมูล : @ weir19 , bellacampen

เรียบเรียงโดย : setup999