เวียร์ โพสต์ภาพตัวเอง นอนอยู่บนเตียงโรงพยาบาล

บันเทิง

เป็นพระเอกหนุ่มสุดฮอตลุคมาดเข้ม สำหรับ เวียร์ ศุกลวัฒน์ หวานใจของนางเอกสาว เบลล่า ราณี ซึ่งจากสถานการณ์โควิด-19 ที่แพร่ระบาดหนักทำให้หนุ่มเวียร์ปล่อยเนื้อปล่อยตัวกลายเป็นพระเอกหนุ่มเซอร์ ไว้หนวดไว้เครา แต่แฟนคลับหลายๆคนก็ชอบ

ในลุคนี้ของหนุ่มเวียร์กันมากๆเลยทีเดียว แต่หวานใจคนสวยอย่าง เบลล่า เหมือนจะไม่ปลื้มสักเท่าไหร่นะคะ แต่หลังจากที่สถานการณ์โควิด-19เริ่มดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทางรัฐบาลก็ได้ออกมาประกาศคลายล็อกดาวน์ในบางสถานที่ บางกิจกรรม

และหนึ่งในนั้นก็คือกองถ่ายต่างๆ แต่ต้องมีข้อกำหนดให้ไม่เกิน 50 คนเท่านั้น ซึ่งหนุ่มเวียร์ก็เริ่มกลับมาทำงานถ่ายละครแล้วบ้างโกนหนวดโกนเคราออกจนหมดกลับมาเป็นพระเอกหนุ่มสุดหล่ออีกครั้ง ล่าสุด หนุ่มเวียร์ ก็ทำเอาแฟนๆต่างพากันตกอกตกใจกันยกใหญ่

หลังจากที่เห็นหนุ่มเวียร์โพสต์ภาพตัวเองนอนอยู่โรงพยาบาล พร้อมระบุข้อความว่า ” วันนี้มาให้วิตามินเพิ่มความสดชื่นของร่างกาย และจิตใจ เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับละครตอนแรก อิอิ ขอบคุณคุณหมอ และน้องๆพยายาล ที่น่ารักทุกๆคนครับ

คุณหมอให้วิตามินกลับมาทานด้วย น่ารักสุดๆ …ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลง อย่ารอให้ป่วยครับ หมั่นดูแลสุขภาพกันด้วยน้า😍 #TRIAMedicalWellnessCenter#triamedicalspa#ตรัยญาสถาบันสุขภาพและความงาม ”

ซึ่งก็ทำเอาแฟนๆแห่เป็นห่วงกันหนักมากเพราะเข้าใจกันผิด เหตุผลที่แท้จริงก็คือหนุ่มเวียร์ไปให้วิตามินเพื่อเตรียมความพร้อมของละครที่จะลงจอตอนแรกวันนี้ (26 พ.ค.63) ในเรื่อง “ม่านบังใจ” ที่ได้เล่นประกบคู่กับนางเอกสาวรุ่นน้องอย่าง มุก มุกดา

เป็นละครเรื่องใหม่ของเฮียเขา รอติดตามชมกันนะคะทุกคนคงจะสนุกไม่แพ้เรื่องอื่นๆที่เฮียเคยเล่นไว้อย่างแน่นอนเลยทีเดียว บอกเลยว่าเรื่องนี้เฮียเปลี่ยนลุคใหม่ด้วยนะคะ หล่อเท่ ทำสาวๆกรี๊ดกันหนักมากๆค่าแอบสปอยเบาๆ555+

ขอบคุณข้อมูล:weir19

เรียบเรียงโดย:setup999