เวียร์ โพสต์ อวดหนวดสุดเข้ม เบลล่า รีบแซว

บันเทิง

เป็นคู่รักข้ามช่องที่มีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากเลยทีเดียวค่ะ สำหรับนางเอกสาวเบล่า ราณี กับหวานใจตัวจริงพระเอกหนุ่มเวียร์ ศุกลวัฒน์ อย่างที่ทราบกันดีว่าทั้งคู่ต่างก็เป็นเบอร์ต้นๆของช่อง ทำให้มีทั้งงานละคร งานอีเว้นท์ โฆษณาติดต่อเข้ามามากมาย ทำให้ไม่ค่อยมีเวลาว่างตรงกัน

และเมื่อมีเวลาว่างตรงกันเมื่อไหร่ทั้งคู่ก็จะรีบชวนแก๊งเพื่อนๆแพ็คกระเป๋าไปเที่ยวทันที โดยส่วนใหญ่จะไปที่ ที่เป็นธรรมชาติ พร้อมกับการถ่ายรูปกล้องฟิล์ม ที่ทั้งคู่ชอบเหมือนกัน ไปเที่ยวทีทำแฟนคลับฟินหนักทีเดียว

แต่ก็อย่างที่รู้ๆกันอยู่ว่าช่วงนี้ประเทศไทยกำลังมีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ซึ่งพบผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทำให้หลายหน่วยงานที่เกี่ยวข้องรณรงค์ให้ประชาชนอยู่ในบ้าน หากไม่จำเป็นไม่ต้องออกมาเพื่อความปลอดภัย และเพื่อลดจำนวนผู้ติดเชื้อ

รวมไปถึงพระเอกหนุ่มเวียร์ที่เจ้าตัวก็กักตัวเองอยู่ที่บ้าน ไม่ได้ออกไปไหน อย่างก่อนหน้านี้เพิ่งโพสต์กิจกรรมขณะอยู่บ้านว่า “อยู่บ้าน ดูหนัง ออกกำลังกาย กินวิตามิน ไม่เครียด หัวเราะ มีความสุข นอนหลับสบาย หายห่วง อุ๊ๆอ๊ะๆ 😍

ใครเหงา ส่งใจยิ้มไปให้ทุกท่านครับ …อารมณ์ดีมีชัยไปกว่าครึ่งนะครับ✌️😊” แล้วล่าสุดหนุ่มเวียร์ก็โพสต์ภาพตนเอง หลังอยู่บ้านหลายวัน ซึ่งทำให้เห็นได้ชัดว่าพระเอกหนุ่มนั้นมีหนวดที่ยาวขึ้นมากๆๆ พร้อมเขียนแคปชั่นว่า

“มาไว้หนวดแข่งกัน รอดูสิว่า จะเป็นยังไง ก่อนวันทำงานวันแรก จะถ่ายมาให้ดูเด้อ! …ขอเป็นกำลังใจให้คุณหมอ คุณพยาบาล และทีมงานทุกๆท่านครับ👏👏” งานนี้นอกจากบรรดาแฟนคลับที่เข้ามาคอมเมนต์แล้ว ก็ยังมีหวานใจคนสวย

สาวเบลล่า ราณี ที่มาคอมเมนต์ว่า “แข่งกับใคร ไม่ต้องแข่งงง🤣” จากนั้นหนุ่มเวียร์ก็เข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับไปว่า “นั่นสิ แข่งกับคุณได้ป่ะ” แหมๆๆขยันแซว ขยันหยอดคำหวานใส่กันจริงๆค่ะ แบบนี้แฟนๆยิ่งลุ้นกันใหญ่เลยสิว่าเมื่อไหร่นะที่ทั้งคู่จะมีข่าวดีสักที

ขอขอบคุณ : bellacampen , weir19

เรียบเรียงโดย : setup999

kan