เศรษฐีใหม่ถูกหวย 12 ล้าน จ้าง 121 นางรำแก้บน พร้อมเผยเลขเด็ด

ข่าวทั่วไป

กลายเป็นเศรษฐีหน้าใหม่ของเมืองไทยไปแล้วเรียบร้อย สำหรับสาวใหญ่เมืองช้าง จังหวัดสุรินทร์ ดวงสุดเฮงถูกรางวัลที่ 1 จำนวนมาก 2 ใบ รับโชค 12 ล้านบาท โดยงานนี้เธอก็ได้จ้างนางรำ 121 คนมารำบวงสรวงหน้าอนุสาวรีย์พระยาสุรินทร์ภักดีฯ

ล่าสุดเมื่อวันที่ 27 มิ.ย.65 มีรายงานว่า ที่บริเวณลานหน้าอนุสาวรีย์พระยาสุรินทร์ภักดีศรีณรงค์จางวาง อ.เมือง จ.สุรินทร์ (ผู้สร้างเมืองสุรินทร์คนแรก) นางปาลิดา อายุ 47 ปี ได้นำนางรำ 121 คน

พร้อมด้วยเครื่องบูชาเซ่นไหว้ ดอกไม้ อย่างละ 99 ชุด มาประกอบพิธีรำบวงสรวงแก้บน หลังจากถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 2 ใบ รับเงินไป 12 ล้านบาท ได้เป็นเศรษฐีชั่วข้ามคืน

เมื่องวดประจำวันที่ 16 มิถุนายน 2565 ที่ผ่านมา โดยมีแม่น้ำผึ้ง เมืองสุรินทร์ หรือ นางสำรวม ดีสม ศิลปินแห่งชาติ ร่วมขับร้องบทเพลงกันตรึมพื้นบ้าน ประกอบลีลาท่าร่ายรำอย่างงดงาม

นางปาลิดา อายุ 47 ปี ชาวบ้านหัวตะพาน ต.เพี้ยราม อ.เมือง จ.สุรินทร์ ได้เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า พอดีว่าตนได้มีโอกาสมาซื้อที่ดินในเขตเมืองสุรินทร์

จึงได้มาบนไว้กับอนุสาวรีย์พระยาสุรินทร์ภักดีศรีณรงค์จางวาง ว่า ขอให้เลขท้ายโฉนดที่ดิน หมายเลข 807 ถูกรางวัลที่ 1 ขอให้ได้ 12 ล้าน แล้วจะนำนางรำมารำถวายท่าน

โดยได้ไปซื้อลอตเตอรี่หมายเลข 361807 จำนวน 2 ใบ ปรากฏว่าถูกรางวัลที่ 1 ในงวดวันที่ 16 มิถุนายนที่ผ่านมา รับ 12 ล้านเหนาะๆ วันนี้เป็นวันดี จึงได้นำนางรำจำนวน 121 คน มารำถวายท่านตามที่ได้บนไว้

พร้อมกับได้เชิญ แม่น้ำผึ้ง เมืองสุรินทร์ ศิลปินแห่งชาติมาขับร้องบทเพลงพื้นบ้านประกอบพิธีอีกด้วย โดยก่อนหน้านี้ กระเป๋าเงินตนหาย ตนเองจึงเดินทางมาบนไว้กับพระยาสุรินทร์ภักดีฯ

ขอให้หาเจอ สุดท้ายก็เจอจริงๆ ตนศรัทธาสุดใจเลยว่าท่านศักดิ์สิทธิ์จริงๆ สำหรับเลขที่จะเสี่ยงโชคต่อในงวดนี้ 1 กรกฎาคม ตนเองจะนำเอาจำนวนนางรำ คือ 121 คน ไปซื้อลอตเตอรี่ต่อไป