เศร้าลงไปอีก ตั้ว ศรัณยู จากไปวันเดียว เดือนเดียว กับ คุณแม่

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นข่าวช็อกวงการกับการเสียชีวิตของนักแสดงและผู้กำกับชื่อดังอย่าง ตั้ว ศรัณยู วงศ์กระจ่าง ที่ได้เสียชีวิตลงไปเมื่อวันที่ 10 มิ.ย.63 ที่ผ่านมา ในอายุ 59 ปี ท่ามกลางความโศกเศร้าเสียใจของครอบครัว เพื่อนๆพี่ๆน้องๆในวงการบันเทิง

ซึ่งงานนี้เหล่าคนบันเทิงก็ได้ออกมาโพสต์ไว้อาลัย ตั้ว กันเพียบเลยทีเดียว โดย ตั้ว ได้สร้างผลงานในวงการบันเทิงไว้มากมายและยังทำประโยชน์ให้สังคมอีกด้วย จนทำให้มีแต่คนรักเขามาก ถึงแม้ว่าจะจากไปอย่างไม่มีวันหวนกลับ

แต่ก็ยังคงมีผลงานต่างๆไว้ดูให้หลายๆคนได้หายคิดถึงกัน ถือว่าเป็นบุคคลที่มีคนรักเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว ซึ่งสาเหตุของการจากไปเนื่องจากล้มในกองถ่ายและมีอาการปวดหลังจึงเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลจุฬาๆ

แพทย์ตรวจร่างกายอย่างละเอียดพบว่ากระดูกหัก โดยลักษณะของกระดูกหักคล้ายการเกิดจาดมะเร็ง จึงเจาะกระดูกไปตรวจพบว่าเป็นมะเร็งที่ตับทั้งยังพบก้อนที่ตับ จึงเริ่มรักษาด้วยวิธีเคมีบำบัด จนอาการปวดหลังและอาการทั่วไปดีขึ้นมาก

กระทั่ง 1 เดือนก่อน ตั้ว เริ่มเบื่ออาหาร ทั้งยังปวดหลังมากขึ้น กระทั่งวันที่ 9 มิ.ย. 63 มีความดันโลหิตต่ำ และความดันตกเรื่อยๆจึงให้ยากระตุ้นความดันโลหิต แต่ไม่สามารถเยื้อชีวิตไว้ได้จนเสียชีวิตในที่สุด และเรื่องที่ทำให้เศร้ามากขึ้นก็คือมีการเปิดเผยว่า

วันที่ 10 มิ.ย. ซึ่งเป็นวันที่ ตั้ว เสียชีวิตนั้นยังเป็นวันเดียวกับที่คุณแม่ จำลอง วงษ์กระจ่าง คุณแม่แท้ๆเสียชีวิตด้วย โดยคุณแม่จำลอง เสียชีวิตไปเมื่อวันที่ 10 มิ.ย. 2560 จากไปด้วยโรคชรา อายุรวมแล้ว 92 ปี ก็ไม่รู้ว่าเป็นเรื่องที่น่าบังเอิญหรือเปล่า

ขอบคุณข้อมูล : ple hattaya , NineEntertain