เสก ฉะแหลกแฟนลูกชาย น้องเสือ ขโมยเงิน 20 ล้าน

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่ากลายเป็นประเด็นร้อน ที่ชาวเน็ตให้ความสนใจกันเป็นอย่างมากในตอนนี้ เมื่อนักร้องชื่อดังอย่าง เสก โลโซ ได้ออกมาโพสต์ข้อความร่ายยาวฉะแหลกหวานใจของ เสือ เสฏกานต์ ว่า “ฝากประชาสัมพันธ์ !! ประกาศ !! ผญ.คนนี้ชื่อx เค้าเข้าออกบ้านเรามาพักใหญ่

แต่ได้เกิดเหตุการณ์ที่ไม่เคยคาดคิดว่าจะเป็นไปได้ มันเข้ามาก่อความปั่นป่วนในบ้านโดยแทรกซึม ทำให้พี่น้องแตกแยกกัน และล่อลวงลูกสาวและลูกชายของข้าพเจ้า หายออกจากบ้านไปประมาณ 2 อาทิตย์แล้ว และทรัพย์สินในห้องนอนข้าพเจ้าที่หายไป มี…

1. สมุดธนาคาร 1 เล่ม มีเงินประมาณสิบกว่าล้าน

2. ธนาบัตร ตปท. หลายสกุลเป็นจำนวนมาก และรถยนต์ BMW ของข้าพเจ้า บัตรเครดิต หลายใบ หลายธนาคาร

ตอนนี้ข้าพเจ้าเข้าแจ้งความเอาผิดกับมันแล้ว และตำรวจกำลังตามจับ คิดว่าไม่เกิน 1 ชั่วโมง รู้เรื่อง และตัวข้าพเจ้าเองผิดที่ไว้ใจให้เหี้xเข้าบ้าน ใครพบเจอกับมัน

แจ้งมาที่ 081-9333290 จะมีรางวัลให้ค่ะ พยายามจับผู้ชายรวย xกระหxเดี๋ยวxจะแฉ xไล่มึxไปแล้ว ยังเสือกหน้าด้านหน้าทน เข้ามาโจรกรรมทรัพย์สินx และไม่เคยมีใครให้มึxอยู่ตำแหน่งสะใภ้หรอก

ให้ตำแหน่งเดียว กะหx เด็กเสี่ย หนีเสี่ยมาจับผช เจอกันแน่ โพลไฟล์ดูรวย ถุย บ้านมึx ขยะดีๆ นี้เอง แม่มึxเลี้ยงไว้ให้ผช มาเยx เก็บเงิน ผญ ดีที่ไหนเอา ผช เข้าบ้าน

โดยแม่รู้เห็นกับเรื่องนี้ โพสต์หน้าจะโชว์อะไรเด็ดๆ”ก่อนที่จะออกมาโพสต์ต่ออีกว่า “ฝากประชาสัมพันธ์ แก๊งต้มตุ๋น ขโมยเงินไปเกือบ20 ล้าน xxปอบหยิบ สมเพชเวทนา ไม่มีเสือxไม่เจียมตัว xนรกส่งมาเกิด!”

ทางด้านของเสือก็ไม่รอช้ารีบเข้ามาคอมเมนต์ใตhโพสต์สั้นๆ ว่า “ไม่ใช่เลย ทำแบบนี้ได้ไง” โดยแฟนสาวของเจ้าตัว ก็ได้ชี้แจงผ่านไอจีสตอรี่ของตนเองเช่นกันว่า

“สิ่งที่บุคคลที่ 3 ได้กล่าวหาไม่เป็นความจริง”ท่ามกลางกระแสวิจารณ์จากบรรดาแฟนๆ และชาวเน็ตที่เฝ้าติดตามดราม่าเรื่องนี้กันอย่างต่อเนื่อง

ขอบคุณข้อมูล:seklosoofficial , settakarn_