เสก โพสต์ภาพเทียบ โชว์ใบหน้าที่ดูเด็กลง

บันเทิง

ยังคงเป็นขวัญใจของแฟนเพลงตลอดมาเลยค่ะ สำหรับ เสก โลโซ นักร้องมาดเท่ โดย เสก นั้นถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนในวงการเพลงที่หลายคนรู้จักกันเป็นอย่างดี มีผลงานเพลงออกมามากมายให้ได้ติดตามกัน แม้ว่า เสก นั้นจะอยู่ในวงการเพลงมานานหลายสิบปีแล้วก็ตาม แต่ก็ยังคงมีงานร้องเพลงอย่างต่อเนื่อง มีแฟนคลับตามไปให้กำลังใจตลอดเลยทีเดียว

แถมตอนนี้ชีวิตครอบครัวก็แฮปปี้มากๆเลยด้วย เพราะก่อนหน้านี้ เสก เพิ่งจะเข้าพิธีวิวาห์กับ กานต์ วิภากร หลังจากที่ก่อนหน้านั้นได้ไปจดทะเบียนสมรสกันมาเรียบร้อยแล้ว ซึ่งบรรยากาศภายในงานแต่งงานนั้นก็เป็นไปอย่างอบอุ่นเลยทีเดียวค่ะ มีลูกทั้ง 3 คนของเสกและกานต์ช่วยงานด้วย

ล่าสุด เสก ก็มาเสิร์ฟความฮาให้กับแฟนๆ ด้วยการเล่นแอพพลิเคชั่นหน้าเด็กที่ในโลกโซเชียลกำลังฮิตกันในตอนนี้ โดยจะมีการเปรียบเทียบระหว่างหน้าจริงกับหน้าที่ผ่านแอพมาแล้ว ขอบอกเลยค่ะว่า เสก นั้นโอปป้าไม่เบาเลย โดยมีการเขียนแคปชั่นว่า “สวัสดีครับ​ 14 ​อีกครั้ง… ”

งานนี้ทำเอาแฟนคลับเข้ามาแซวรัวๆเลยแถมบางคนยังแซว เสก อีกว่าหล่อแบบนี้จะเอาเมียเพิ่มหรือเปล่า สิบสี่อีกครั้งค่ะ 😍 , ละอ่อนมาก ขอบคุณแอปตะ555 , หน้ารักหล่อมากค่ะร้องเพลงก็เพราะ , 14 อีกครั้ง ครับเฮีย , เธอทำให้ชั้นรู้สึกเหมือนตอน14ตอนที่ชั้นฟังเพลงพี่เสกครั้งแรก , wow มาก เพลง 14 อีกครั้งต้องมาละนะพี่เสกขา 555😄 ,

รูปซ้าย อัลบั้ม โลโซ ไซตี้ รูปขวา อัลบั้มโลโซ ตอนนี้ 😁ไม่ว่าจะเป็น “อดีต” “ปัจจุบัน” หรือ “อนาคต” ยังไง พี่ก้อเป็น “ไอดอล” สำหรับผมเหมือนเดิมครับ ขอให้มีสุขภาพแข็งแรง และ มีความสุข ทุกคืนวัน นะครับพี่ F.c.ครับ จาก #เด็กโคราช 🤘

ขอบคุณที่พี่ทำให้ผมได้เห็นภาพนักร้องที่ผมตกหลุมรักในเสียงกีต้าร์และเนื้อเพลงเหล่านั้นอีกครั้งครับ🙏🙏😅 , ตอนนี้กับ14 ไม่ต่างกันเท่าไหร่นิครับ , หล่อๆๆเเบบนี้จะเอาเมียเพิ่มอีกคนรึป่าวครับ. อยากรู้555 ,

อยากให้รีเมค เพลง14​อีก​ครั้ง​ ซึ่งเอานักแสดงมิวสิคคนเดิมคือ​ ใบเฟิร์น​กับไมเคิล​ ตอนโต , 14 อีกครั้ง จำได้ว่าสมัยนั้นมาพร้อมกับเทปโลโซแลนด์เลย , อยากให้ผอมกว่านี้จะเท่ห์มากค่ะเฮีย , พอเห็นรูปขวา นึกถึงเพลงสมัยจักยานสีแดงเลยคับ555

ขอขอบคุณ : wiphakorn15 , SEK LOSO

เรียบเรียงโดย : setup999

kan