เสธ.ดอลล่าร์ ตัดสินใจเข็นรถ คุณหญิงแมงมุม เข้า ICU รอพยาบาลไม่ไหว

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าหลายๆคนรู้จักและเคยเห็นหน้าเห็นตาตามสื่อต่างๆมาบ้าง สำหรับ คุณหญิงแมงมุม หรือ ม.ร.ว.ศรีคำรุ้ง ยุคล ซึ่งเป็นธิดาคนโตของ ท่านมุ้ย ม.จ.ชาตรีเฉลิม ยุคล ผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์ระดับตำนานของไทย

ก็เป็นที่ทราบกันดีว่าตอนนี้ คุณหญิงแมงมุม กำลังป่วยหนักมากหลายโรคแต่ด้วยกำลังใจดีจึงทำให้มีแรงสู้มาจนถึงทุกวันนี้โดยมีสามีอย่าง เสธ.ดอลลาร์ หรือ พลตรี พัชร รัตตกุล คอยดูแลเป็นอย่างดีเลยทีเดียว

และหลายๆคนก็มักจะได้เห็นภาพความชื่นใจเชื่อว่ารักแท้มีอยู่จริงทั้งคู่ดูด้วยกันในทุกช่วงเวลา ล่าสุดวันนี้ 11 ก.ค. 65 เวลา 4.30 น. คุณหญิงแมงมุม เกิดอาการหายใจลำบาก

สามีอย่าง เสธ.ดอลล่าร์ ที่นอนเฝ้าไข้อยู่รอพยาบาลและคนเข็นไม่ไหวเลยเข็นรถเข้า ICU เอง โดย เสธ.ดอลลาร์ ได้โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @dollar_rattakul

เผยให้เห็นภาพที่ คุณหญิงแมงมุม ภรรยาสุดที่รักกำลังนอนรักษาตัวบนเตียงผู้ป่วยในโรงพยาบาล พร้อมระบุข้อความว่า ” Tonight at 4.30am in the morning,

mangmoom needs an Emergency transfer to icu for shortnage of breath, massive pian, and agitation. ผมเข็นลงมาเองเลย รอพยาบาลเเละคนเข็นคงใม่ไหว

speed response is very vital to suvival of the patients! จัดไป ซิ่งจากขั้น 10 มา icu ชั้น 3 🤣💪🏽💪🏽💪🏽 ใช้เวลาเพียง3 นาที 😬💪🏽💪🏽💪🏽

โชคดีหลังจากที่ให้ยาไปใสเเล้วเขาสงบลงป.ล. ผมใจร้อนไปเองครับ จนท.รพ ทุกคน รวมทั้งคนเข็นเตียงมีประสิทธิภาพ

น่ารักและรวดเร็วมากเพียงแต่ผมใจร้อนไปหน่อยครับ ทหารเก่าเลยตัดสินใจจัดเองให้น้องเจ็บน้อยที่สุดครับ ”  ท่ามกลางคนในวงการบันเทิงและแฟนๆแห่ส่งกำลังใจให้เป็นจำนวนมาก ยังไงก็ขอให้อาการดีขึ้นเร็วๆนะคะ

ขอบคุณข้อมูล : dollar_rattakul