เสนาลิง ปวดใจ หลังเห็นยอดผู้เสียชีวิตจาก CV-19

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ในประเทศไทยตอนนี้ยังคงน่าเป็นห่วงเป็นอย่างมาก เนื่องจากยอดผู้ติดเชื้อและยอดผู้เสียชีวิตยังคงเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ อย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้บุคลากรทางการแพทย์

ต้องทำงานอย่างหนักจนแทบไม่มีเวลาพักผ่อนเลยค่ะ แต่ที่วิกฤตไปกว่านั้นคือเตียงโรงพยาบาลในหลายๆ พื้นที่เต็มหมด ทำให้ผู้ป่วยโควิด-19 ต้องกลับมารักษาตัวที่บ้าน

งานนี้ทำเอาคนดังในวงการบันเทิงอยู่เฉยไม่ไหว ออกมาช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อน และออกมา Call out กันอย่างมากมายเลยค่ะ

ล่าสุด ทางด้านของนักแสดงและพิธีกรมากความสามารถอย่าง เสนาลิง สมเกียรติ ได้ออกมาโพสต์ภาพในไอจี โดยข้อความเขียนเอาไว้ว่า “ยอดคนตาย 300 กว่า ต่อวัน

ผมทำได้แค่เห็นใจและช่วยเหลือตามความสามารถแค่นั้นหรือ และช่างมันเท่านั้นหรือ ผมอยากจะร้องไห้ผมอยากจะ……….. แต่ผมทำได้แค่นี้” พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า

“ผมขอเป็นกำลังใจให้ครอบครัวผู้สูญเสีย และเป็นกำลังใจให้ผู้ที่ทำหน้าที่ที่ทำด้วยความตั้งใจและเหน็ดเหนี่อย ผมสัญญาว่าผมจะไม่ทำตัวให้เป็นภาระของสังคม ✌️✌️✌️✌️✌️✌️

สู้นะครับ #สู้นะประเทศไทย” งานนี้ทำเอาชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นว่า ความรู้สึกที่มีใจอยากจะร่วมทุกข์ร่วมสุข ก็มีค่ามหาศาลในช่วงเวลาเช่นนี้ค่ะ ให้กำลังใจกันและกัน ❤️❤️

เป็นมาสองงงงปีแล้ว บอกว่าทำได้แค่นี้ ย่อยยับจริงๆคะพี่ หนูอยากร้องไห้ , เราแค่ ปชช ไม่มีอำนาจสั่งการ ก็ได้แต่นั่งมองคนจากไป แค่นั่นจริงๆๆ(ดูแลตัวเองให้ดี)

อย่าให้คนที่จากไปเป็นเรา😔😔😔😔 , 😢😢😢 เราทำอะได้ไม่มากค่ะ แต่คนคิดว่าตัวเองทำได้แต่ล้มเหลวมากค่ะ ..ส่วนคนที่จะทำได้จริงแต่ไม่ได้ทำ เศร้าใจมากค่ะ 😫😫😫

ขอบคุณข้อมูล:sena_ling