เสนาหอย เปิดตัว แฟนสาวดีกรีนางงามเวทีดัง

บันเทิง

ซุ่มคบเงียบอีกแล้วคนนี้ สำหรับ เสนาหอย เกียรติศักดิ์ อุดมนาค ก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้ไปออกรายการ z stoty ช่องอมรินทร์ทีวี ซึ่งหนึ่งพิธีกรอย่าง ดีเจมะตูม เตชินท์ ก็ได้เปิดประเด็นคนรู้ใจของ เสนาหอย ที่ชื่อว่า เค้กส้ม สาวสวยดีกรีนางงามเวทีดัง แบบว่าแฉกันกลางรายการเลยทีเดียว และเป็นการเปิดตัวคนรู้ใจครั้งแรกด้วย

ซึ่ง เสนาหอย ก็ได้เปิดปากพูดถึงเรื่องความรักครั้งนี้ว่า ผมเล่าให้ฟังว่า ผู้หญิงคนนี้ผมคุยมานานแล้ว แต่ก่อนหน้านี้ยังไม่คลิกหรือว่ามันไม่ได้อะไร แต่คนนี้คุณวิลลี่เป็นคนช่วย ตอนนั้นผมเคยเจอเขา น้องคนนี้ทำอยู่รายการนึงที่พวกคุณเคยไปออก แต่พวกคุณไม่ได้สังเกตเองแหละแต่คุณวิลลี่เป็นพิธีกร

ผมไปออกรายการนี้ แล้วรู้สึกว่าน้องเขาน่ารักดี นี่รายการแรกเลยนะเนี่ยที่พูดถึงน้องเขา ไม่น่าบอก( ยิ้มแบบเขินๆ) แล้วพอดีผมเห็นตอนนั้นผมก็บอกว่า น้องเขาน่ารักดีว่ะวิลลี่ แล้วดูแลแขกดีมาก แล้ววันนั้นเป็นการทำงานที่เขาจะลาไปประกวดนางงามไทย เขาเคยประกวดนางสาวไทย

วิลลี่เขาก็บอกว่าขอไลน์เขาดิ ไอ้วิลลี่อะประเด็นให้ขอไลน์เขา เราก็เลยแบบว่า เอาว่ะเดินเข้าไปขอแล้วกัน ขอปุ๊บเสร็จปั๊บ เขาไม่ให้ เราเลยไปฟ้องวิลลี่ว่าขอไลน์แล้วเขาไม่ให้ วิลลี่ก็เลยเดินไปบอกว่าให้เขาไปเถอะน้อง อีกซักพักพี่หอยก็ตายแล้ว ให้ไลน์เขาไปเถอะนะ (หัวเราะ)

ทำไมถึงชนะใจเขาได้จนกลายมาเป็นแฟน เสนาหอย บอกว่า คุยกันมาเรื่อยๆอะประมาณ 2 ปีนะ ผมรู้สึกว่าเขาเป็นคนที่แบบว่า ไม่นึกเลยว่าจะมีคนที่แบบนี้ที่โคตรรักผมเลย จริงๆนะอันนี้จริงๆนะ ผมไม่เคยเจอเหมือนกันเขารักในสิ่งที่ผมเป็นทุกๆอย่าง เขารักในผมทั้งข่าวเที่ยวทำนู่นทำนี่

ข่าวทำซิกซ์แพคเพื่อผู้หญิง เขาอยู่มาตลอดเห็นทุกข่าว แต่เขาไม่ได้สนใจข่าว แต่อยู่มาวันนึง ผมทำอะไรผิดอย่างนึง ผมทำผิดเรื่องนึงผิดแบบผิดมาก เรื่องผู้หญิงนี่แหละ เขาเดินมาแล้วเขาน้ำตาไหล เขาบอกผมว่าหนูรักพี่นะ หูยยยผมรู้สึกว่ามีด้วยเหรอวะ คือถ้าวันนั้นทะเลาะก็คงคิดว่าไม่ได้คุยกันอีกพอมาบอกว่าหนูรักพี่นะ

โลกที่เราเคยทำไม่ดีมันคิดได้หมด แล้วเขาเป็นคนที่ดีอยู่กับยายนมาตลอด อยู่กับผู้ใหญ่คุยกับแม่ผมรู้เรื่อง มันหายากแล้วอันนี้อีกประเด็นนึงเขาคุยกับแม่ผม เลยคิดว่าคนคนนี้เราน่าจะใช่ ผมก็บอกเขาว่าจะทำให้ดีที่สุดนะ สุดท้ายมันจะจบด้วยอะไรผมไม่รู้ แต่ผมจะทำให้ดีที่สุดแล้วกัน

ขอบคุณข้อมูล:hoysaranair , cakesom , Z Story

เรียบเรียงโดย:setup999