เสรีพิศุทธ์ เอาคืน ยื่นฟ้อง ศรีสุวรรณ

ข่าวทั่วไป

กลายเป็นเรื่องราวที่มักถูกพูดถึงกันเป็นอย่างมากเลยทีเดียวกับเรื่องราวของ ศรีสุวรรณ จรรยา เลขาธิการสมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย จากข่าวการร้องเรียนบุคคลต่างๆไม่เว้นแม้แต่พระสงฆ์ จนกลายเป็นที่รู้จักไปอย่างกว้างขวางเลยทีเดียว

ล่าสุดวันที่ 9 ก.ย. 64 ทนายความชื่อดังอย่าง ทนายอนันต์ ไชยเดช ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กเปิดเผยว่า “ผมได้รับมอบอำนาจจาก พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ ฯ ยื่นฟ้องนายศรีสุวรรณ จรรยา

และ สมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย ข้อหาหมิ่นประมาทโดยการโฆษณาและเรียกค่าเสียหาย 10 ล้านบาท ศุกร์ ที่ 10 กันยายน 2564 เวลา 10.00 น. เจอกันที่ศาลอาญา

พร้อมทั้งยังระบุเพิ่มเติมอีกว่า ถึงคิว….!🗣 🎤 นักร้อง(เรียน)ลูกทุ่งเสียงทอง ศรีสุวรรณ จรรยา เจอกันที่ศาลอาญา !จากกรณีเมื่อวันที่ 3-5 สิงหาคม 2564

นายศรีสุวรรณ จรรยา อุปนายกและเลขาธิการสมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย นักร้อง(เรียน)ลูกทุ่งเสียงทอง ได้ยื่นหนังสือร้องเรียน ปปช. สอบจริยธรรมร้ายแรง

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย กล่าวหาว่ากระทำการทิ้งหิน ดิน ล่วงล้ำลำน้ำแควน้อยเกินกว่าแนวเขตที่ดินของตนโดยไม่ได้รับอนุญาตจากกรมเจ้าท่า …

โดยนำไปเปรียบเทียบกับกรณีของ นางสาวปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี ทั้งที่เป็นคนละเรื่อง…รีบร้อนเสียจนไม่ดูข้อเท็จจริง ข้อกฎหมายให้รอบคอบ “ปล่อยไก่ตัวเบ้อเร่อ”

เพื่อให้ความจริงปรากฎต่อศาลอาญา และประชาชนโดยทั่วไปในวันศุกร์ที่ 10 กันยายน 2564 เวลา 10.00 น. ที่ศาลอาญา พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ ฯ ได้มอบอำนาจให้ผม ยื่นฟ้องนายศรีสุวรรณ จรรยา

และสมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย ข้อหาหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา และเรียกค่าเสียหาย 10 ล้านบาทจะได้รู้กันว่า เป็นนักร้อง(เรียน)ลูกทุ่งเสียงทองมันสนุกขนาดไหน 😂😥👉เจอกันที่ศาลอาญา รัชดาทนายอนันต์ชัย ไชยเดช(ทนายกระดูกเหล็ก)

ขอบคุณข้อมูล : ทนาย อนันต์ชัย ไชยเดช