เสี่ยตา ปัญญา ใช้ชีวิตเรียบง่ายไม่ติดหรู จัดงานวันเกิดให้หลานสาว

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าโด่งดังและมีชื่อเสียงในแวดวงบันเทิงมาอย่างยาวนาน สำหรับ เสี่ยตา ปัญญา นิรันดร์กุล ปัจจุบันอายุ 68 ปี เป็นทั้งนักแสดง-พิธีกร และหนึ่งในผู้ร่วมก่อตั้ง และประธานบริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน)

บอกเลยว่าเก่งมากความสามารถรอบด้านหลายๆคนในความเคารพนับถือเป็นอย่างมากเลยทีเดียว ซึ่งเขาประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานและเรื่องครอบครัวสุดๆ

ล่าสุด เสี่ยตา โพสต์ภาพผ่านอินสตราแกรม @phanya_ni เป็นภาพบรรยากาศงานวันเกิดของหลานสาว น้องน้ำอุ่น สุดแสนจะเรียบง่ายและจัดทำบุญด้วย

พร้อมระบุข้อความว่า” 🎂HBDหลาน“น้ำอุ่น”. หลานคนแรกของบ้านเรา วันนี้ครบ9ขวบแล้ว เวลาเร็วมากโตเร็วจัง เป็น9ขวบแห่งความสุข

ความน่ารัก ความสดชื่นแจ่มใสของอุ่นที่มีต่อทุกคน อุ่นเป็นเด็กดี เรียนเก่ง กีฬาเยี่ยม สุดยอดชื่นใจคุณตามาก เราเลี้ยงวันเกิดแบบ

ง่ายๆอย่างนี้ทุกปีและก็สนุกทุกปีเช่นกัน คุณยายใด้จัดให้อุ่นได้ทำบุญ🙏ด้วยการน้อมถวายข้าวมธุปายาส ถวายผ้าห่มองค์พระพุทธเมตตา

ถวายดอกไม้ ผลไม้ บูชาสักการะต้นพระศรีมหาโพธิ์ พระแท่นวัชรอาสน์ พระมหาเจดีย์พุทธคยา องค์พระพุทธเมตตา ที่อินเดียถวายภัตตาหารพระภิกษุสงฆ์

ที่วัดไทยพุทธภูมิ อินเดีย วัดด่านใน โคราช ขอให้อุ่นใด้รับพรอันประเสริฐ อันมงคล อันสูงส่งนี้ ให้อุ่นได้มีความสุขความเจริญ เจริญนะลูก ด้วยรักจากคุณตาคุณยายครับ🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉 ”

ท่ามกลางแฟนๆแห่เข้ามาคอมเมนต์อวยพรในหลานสาวกันเป็นจำนวนมาก ยังไงทางเราก็ขอให้มีความสุขมากๆเป็นที่รักของทุกคนแบบนี้ตลอดไป

ขอบคุณข้อมูล : phanya_ni