เสี่ยตา โผกอด กันต์ หลังประกาศข่าวดีภรรยาท้องแล้ว

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักคนดังในวงการบันเทิงที่หวานกันมากจริงๆ สำหรับคู่ของนักแสดงและพิธีชื่อดังอย่าง กันต์ กันตถาวร และแฟนสาวนอกวงการ พลอย อัยดา ถึงแม้ว่าทั้งคู่นั้นจะแต่งงานกันมานานหลายปีแล้ว แต่ก็ยังคงหวานเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน

มีแต่จะทวีคูณความหวานกันขึ้นเรื่อยๆ เพราะมีเวลาว่างเมื่อไหรก็มะเติมความรักให้กันและกันอยู่เป็นประจำ และมักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้บรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่บ่อยครั้งอีกด้วย และเมื่อไม่นานมานี้ทั้งคู่ได้ออกมาประกาศข่าวดี

ว่าตอนนี้สาวพลอยนั้นกำลังตั้งท้องทายาทคนแรกอยู่ แน่นอนว่าสร้างความดีใจให้กับทั้งคู่เป็นอย่างมาก หลังจากที่ตั้งหน้าตั้งตารอคอยกันมานาน อย่างไรก็ต้องขอแสดงความยินกับทั้งคู่จริงๆ กับกำลังจะกลายเป็นคุณพ่อคุณแม่มือใหม่อีกหนึ่งคู่แล้ว

ล่าสุด หนุ่มกันต์ ได้ออกมาโพสต์รูปคู่กับเสี่ยตา พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “มาหาพระอาจารย์ บอกว่าผมจะเป็นป่าป๊าแล้วคร้าบ ❤️❤️❤️ @phanya_ni @vasana_ni#กันต์เอง” ทางด้านของเสี่ยตาเองก็ได้ออกมาโพสต์รูป

ขณะที่กำลังสวมกอดแสดงความดีใจกับหนุ่มกันต์ พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ยินดีเบบี๋มาแว้ววววว!! #ยินดีมากคร้าบบบบ” งานนี้บรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลคืกันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมายว่า

เป็นภาพน่ารักค่ะ เหมือนพ่อลูกกัน😊❤❤ , อยากกอดด้วยค่ะ😂 , ยินดีด้วยนะครับ เรียกได้ว่าเป็นภาพที่เห็นแล้วอดที่จะยิ้มตามและอดที่จะอบอุ่นใจไม่ได้เลยนะคะ เพราะเสี่ยตานั้นดูเป็นกันเองกับลูกน้องมากจริงๆ เลยค่าาา

ขอบคุณข้อมูล:phanya_ni , kankantathavorn

เรียบเรียงโดย:setup999