เสี่ยปาน 30 ล้าน ชีวิตล่าสุด กลายเป็นเด็กเสิร์ฟร้านก๋วยเตี๋ยวไปแล้ว

ข่าวทั่วไป

เรียกได้ว่าชีวิตคนเรามันไม่แน่นอนจริงๆเนอะมีวันขึ้นและก็มีวันลง เช่นเดียวกับ ยงยุทธ แก้วสวนจิก หรือ เสี่ยปาน 30 ล้าน ดวงเฮงถูกรางวัลที่ 1 งวดเมื่อวันที่ 16 ก.ย. 2558 ที่ผ่านมา จำนวน 5 ใบ กลายเป็นเศรษฐีเพียงชั่วข้ามคืน

เวลาผ่านไป 6 ปี ชีวิตเจอเรื่องราวมากมาย เรื่องสุขภาพ เรื่องปัญหาภรรยาเก่าจนเจ้าตัวก็ได้ตัดสินใจแบ่งเงินให้อดีตภรรยาและส่งเสียค่าเลี้ยงดูบุตรทุกเดือน ต่อมาเสี่ยมาได้ซื้อที่ดิน 30 ไร่ ที่บ้านเกิด อ.หนองหาน จ.อุดรธานี

ใช้ชีวิตทำการเกษตร ขุดบ่อเลี้ยงปลา ซื้อรถไถ รถเกี่ยวข้าว มาให้เช่าทำนากับพี่ชายที่เหลืออยู่คนเดียว แถมยังสร้างบ้านใหม่หลังใหญ่เรียกได้ว่าหมดเงินไปเยอะดูเหมือนกันคะทุกคน

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวเดินทางไปพบกับเสี่ยปาน 30 ล้าน พบว่าชีวิตได้พลิกผันไปมากจากคนทำการเกษตร ได้มาทำงานอยู่ร้านก๋วยเตี๋ยวของพี่สาว อ.หนองหาน จ.อุดรธานี

โดยเสี่ยปานจะตื่นตั้งแต่ตี 5 เลิกงาน 5 โมงเย็น แต่ละวันจะทำหน้าที่เป็นเด็กเสิร์ฟน้ำ ยกชามก๋วยเตี๋ยว และเก็บชามก๋วยเตี๋ยวภายในร้าน

เสี่ยปาน เล่าว่าตอนนี้ตนเลิกเช่าทำนาแล้ว ช่วงปลายปี 64 พี่ชายมาเสียชีวิตกะทันหัน ขาดคนช่วยทำนา ทำให้เหงาและเรี่ยวแรงทำงานหนักไม่ไหว

จึงตัดสินใจขายรถไถและรถเกี่ยวข้าวหมดกอปรกับราคาข้าวถูกที่แสนถูกจากที่เคยเช่าที่นาปลูกข้าวเกือบ 100 ไร่ ก็เลยไม่ทำแล้วเลิกทำนาเลย

ที่สำคัญตนมีโรคประจำตัวเป็นโรคหัวใจจึงอยากพักผ่อนไม่ทำงานหนัก เสี่ยปาน เผยว่า ตอนนี้เหลือเงินที่ถูกรางวัลประมาณ 10 ล้าน เงินตรงนี้ก็จะประหยัดใช้แต่มรดกทั้งหมด

หากตนเองเป็นอะไรไปก็จะให้ลูกชายหมด พอเลิกเช่าทำนาขายรถไถ รถเกี่ยวข้าวแล้วก็เลยหาอะไรทำโดยมาช่วยพี่สาวขายก๋วยเตี๋ยวเพื่อไม่ให้เหงา