เสี่ยปาน 30 ล้าน อยู่ได้อีก 1 ปี ประกาศขายบ้านหรูพร้อมที่ดิน

ข่าวทั่วไป

กลายเป็นที่ฮือฮาไม่น้อยเลยทีเดียว ชีวิตล่าสุดของ ยงยุทธ แก้วสวนจิก หรือ เสี่ยปาน 30 ล้าน ที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 5 ใบ ผ่านมา 6 ปี ชีวิตสุขสบายปกติใช้ชีวิตพอเพียง ทำสวน และช่วยพี่สาวขายก๋วยเตี๋ยว

ซึ่ง เสี่ยปาน เผยว่า แต่ช่วงนี้ได้หยุดทำการเกษตร เพราะสุขภาพไม่ดี และไม่มีคนช่วย เนื่องจากพี่ชายที่ช่วยทำการเกษตรได้เสียชีวิตกะทันหัน จึงต้องเปลี่ยนแนวทางใหม่ ไปทำกิจการรีสอร์ท โฮมสเตร์

โดยจะไปซื้อที่ดินใกล้บ้านอดีตภรรยา แถวทะเลบัวแดงให้ลูกชาย ฝากเงินไว้ให้ลูก วางแผนอนาคตให้ลูก จะบ้านหลังนี้สร้างมา 5 ปีกว่า จะขายพร้อมที่ดิน 10 ไร่ในราคา 6 ล้าน

โดยบ้านสร้าง 2.5 ล้านบาท มี 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ห้องครัว ห้องรับแขก และห้องพระ ซึ่งตนจะนอนที่บ้านหลังนี้ สลับกับร้านก๋วยเตี๋ยว เพราะมีบ้านหลายหลัง

หากใครสนใจสามารถพูดคุยต่อรองราคากันได้ ตอนนี้มีความสุขดี โดยไม่ต้องดิ้นรนขวนขวายทางอื่น เพราะโชคที่ได้มายังพอเหลือ แต่ไม่มีคนมาดูแล

ตนก็ยังไม่มีภรรยาใหม่ ไม่เอาตนอยากออกเที่ยวธรรมชาติและทำบุญบ้างจะได้ไม่ห่วงหน้าพะวงหลัง เหลือไว้เฉพาะร้านค้าก็พอซึ่งเมื่อก่อนเปิดเป็นร้านซูเปอร์มาเก็ต

ขายส่งเหล้าเบียร์ และดูแลเอง ช่วงบวชพี่สาวไม่ค่อยมีเวลาดูแลให้ เปิดบ้างปิดบ้าง แต่ตอนพี่ชายป่วยก็ได้ปิดตัวลง สาเหตุที่ตนขายบ้านไม่ใช่เพราะเงินหมด

แต่เพราะไม่มีคนดูแล ต้องการนำเงินที่เหลือไปทำกิจการเล็กๆไว้ให้ลูกเพราะอาการป่วยของตนค่อนข้างหนักแล้วไม่รู้ว่าจะอยู่ถึงวันไหนหมอบอกว่าตนอยู่ได้ประมาณ 1 ปี

เพราะนอกจากโรคหัวใจ ตนยังมีอีกหลายโรค ที่ไม่สามารถเปิดเผยได้  ยังไงทางเราก็ขอให้ เสี่ยปาน มีสุขภาพร่างกายแข็งแรงดีขึ้นนะคะ