เสี่ยโป้ ลั่น ติ๊ก คิดช้าไปหน่อยเลยชวดเงิน 4 แสน

บันเทิง

ก่อนหน้านี้ที่นักแสดงชื่อดัง หนุ่ม ศรราม ได้ออกมาประกาศหย่าขาดกับอดีตภรรยา ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ เหตุเกิดการที่ ติ๊ก ติดหนี้เยอะแยะมากมาย แถมยังติดการพนันออนไลน์อีกด้วย ทำให้ ศรราม ต้องออกมาตัดสินใจประกาศหย่าเลยทีเดียว

ทั้งนี้ ติ๊ก ยังยอมรับอีกด้วยว่า เงินกว่า 4 แสนบาทที่ถูกถอดออกจากบัญชีของ ศรราม ตัวเองเป็นคนกดไป ซึ่ง ณ ตอนนั้น ศรราม ไม่รู้ว่าใครเป็นคนกดออกไปทำให้เจ้าตัวถึงกับไปแจ่งความเลยทีเดียว และต่อมา ศรราม ก็ได้ถอนแจ้งความ

พอรู้ว่าใครเป็นคนกดไป โดยก่อนหน้านี้ เสี่ยโป้ เคยเปิดใจในรายการถามสุดซอย พร้อมกับบอกว่า เคยคุยกับติ๊กเรื่องติ๊กเล่นการพนัน และถามว่าทำไมเล่นแล้วถึงเป็นหนี้เยอะขนาดนี้ เสี่ยโป้ยืนยันว่าตัวเองนั้นไม่ได้เป็นชวนติ๊กมาเล่น

ล่าสุด เสี่ยโป้ ได้ไปงานเปิดตัวภัณฑ์นำเข้าจากเกาหลี และได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่าในตอนแรกคิดว่าจะใช้หนี้ให้ติ๊กเป็นจำนวน 4 แสนบาท เพราะติ๊กบอกแค่ว่ามีหนี้แค่นั้น ซึ่งจะชวนมาออกรายการที่ตัวเองทำอยู่ ให้ค่าออกรายการ 4 แสน

คิดว่ามันไม่ได้เยอะอะไร ถ้าแลกกับกระแสที่เกิดขึ้น เราแค่อยากจะใช้หนี้แทนให้ ตอนแรกเขาก็บอกว่าขอคิดดูก่อน แล้วอีกวันหนึ่งเขาตอบตกลง แต่คือบริษัทเขาจะเอาวันนั้น ตอนที่กระแสกำลังร้อนๆ ตอนนี้ก็ไม่มีอะไรจะพูดแล้วครับ (หัวเราะ)

คือเขาก็ไม่ได้มาขอให้ผมช่วยนะ เขาก็ถือว่าเป็นผู้หญิงที่แข็งแกร่งคนหนึ่ง แต่ถ้าเขาขอให้เราช่วย เราก็จะช่วยครับ ตอนนี้ดูเหมือนว่า ติ๊ก มางานรีวิวสินค้าเยอะขึ้นทำให้เธอมีเงินไปใช้หนี้เจ้าหนี้แล้ว เพราะก่อนหน้านี้ ติ๊ก เผยว่าตนเองใช้หนี้เจ้าหนี้ไปแล้วหนึ่งราย

ขอบคุณข้อมูล:mama.veeji , เสี่ยโป้ อานนท์

เรียบเรียงโดย:chuydaily