เสี่ยโป้ แจกเงิน 500 จำนวน 10,000 ครอบครัว

ข่าวทั่วไป

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ทำให้หลายคนได้รับผลกระทบ ซึ่งพบว่าหลลายหน่วยงานและประชาชนบางส่วนที่พอมีกำลัง ได้ออกมาช่วยเหลือประชาชนด้วยกันเองด้วยการแจกเงิน ข้าวสาร อาหารแห้งและอื่นๆ

อีกมากมายให้กับประชาชนที่ได้รับความลำบาก เช่นเดียวกับ เสี่ยโป้ อานันท์ ที่ช่วยเหลือประชาชนผู้ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโควิด-19 ก่อนหน้านี้ เสียโป้ ก็ได้ลงพื้นที่ด้วยตัวเองนำงินไปแจกจ่ายให้กับพี่น้องประชาชนตามท้องถนน

ซึ่งพวกเขาเหล่านั้นก็ลำบากจริงๆ บอกเลยว่าน่าเห็นใจสุดๆ ล่าสุด เสี่ยโป้ พร้อมช่วยเหลือเงินครอบครัวละ 500 บาท จำนวน 10,000 ครอบครัวเลยทีเดียว หากไม่ได้รับเงินบริจาคจากกิจกรรมของ

คณะก้าวหน้า โดยเสี่ยโป้ ก็ได้เฟซบุ๊กเผยกติกาการช่วยเหลือว่า”แชแล้วอ่านให้จบ ใครไม่ได้เงินบริจาค จาก #คณะก้าวหน้า #ผมเอาเงินส่วนตัวแคป แคปชั่นที่ส่งแล้วไม่ได้ มาให้ผมผมช่วยได้ครอบครัวละ50010000

ครอบครัว #เป็นจำนวนเงิน5ล้านบาท#ทำได้เท่าที่ไหว #ผมทำตามคำสอนพ่อ #ไม่ทำตามการเมือง#ผมประชาชนของ #พ่อหลวงส่งเลขบันชี พร้อมแคปชั่นที่เคยส่งให้ #คณะก้าวหน้าจะได้เงิน วันละ 500คน

เพราะโอนไม่ไหวนะจ๊ “จากนั้นเสี่ยโป้ ก็ได้เข้าไปคอมเมนต์ใต้โพสต์ตัวเองอีกครั้งว่า ” 0000ครอบครัว เท่านั้น ที่จะได้มีปันยาทำเท่านี้ คับ ใครไม่ได้ ก็อย่าดร่าม่ากันนะ !! ใช้เงินส่วนตัว ”

เราก็ขอให้ทุกคนโชคดีได้รับเงิน500 จากเสี่ยโป้ กันทั่วหน้าเลยนะคะ ถือว่าเป็นเรื่องราวดีๆที่เกิดขึ้นในสังคมตอนนี้ คนไทยไม่ทิ้งกันช่วยเหลือกันในยามที่เดือดร้อนกันหนักมากขนาดนี้

ขอบคุณข้อมูล:เสี่ยโป้ อานนท์

เรียบเรียงโดย:setup999