เส้นทางความรักกว่า 15 ปี แอน-เอ ไร้ปัญหา อยู่ด้วยความเข้าใจ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนางเอกสาวสวยที่โลดแล่นอยู่ในวงการมานานมาก สำหรับ แอน ทองประสม ที่ตอนนี้เธอเป็นทั้งนักแสดงและผู้จัดละครสาวสวยความสามารถ เก่งรอบด้านจริงๆ

แม้ว่าเธอจะอายุขึ้นเลขสี่แล้วแต่ก็ยังไฟแรงไม่แพ้กับนักแสดงหน้าใหม่ๆที่เข้ามาสู่วงการบันเทิงไม่กี่ปี แถมเธอยังเป็นนางเอกซุปตาร์ตลอดกาลที่มีแฟนคลับติดตามชมผลงานเป็นจำนวนมาก

เพราะไม่ว่า สาวแอน เธอก็ได้รับแสดงบทบาทไหนก็ตีบทแตกทำคนดูอินกันหนักมาก คนอะไรก็ไม่รู้เนอะทั้งสวยทั้งเก่งครบเครื่องมากจริงๆเลยค่า

ใครได้เป็นแฟนถือว่าโชคดีสุดๆเลยทีเดียว ซึ่งตอนนี้ สาวแอน มีเจ้าของหัวใจแล้วคบหาดูใจกันมานานดูแลกันอยู่ตลอดเวลาแม้ว่ายังไม่ได้แต่งงานกัน

ถ้าหากจะพูดถึงเรื่องความของเธอนั้นตอนนี้กำลังคบหาดูใจกับแฟนหนุ่ม เอ ทินพันธุ์ มานานกว่า 15 ปีแล้ว แต่ก็ยังไม่เห็นมีวี่แววประกาศข่าวดีด้วยกันสักที

อาจเป็นเพราะทั้งคู่ทำงานเยอะมากก็ยังมีโมเมนต์หวานๆออกมาให้ได้เห็นกันอยู่เรื่อยๆเลยทำคนโสดอิจฉากันหนักมาก ความรักที่ผ่านมาไม่เคยมีปัญหาแม้แต่น้อย

คอยดูแลกันและกันมาตลอด ถึงแม้ตอนนี้ทั้งคู่จะเริ่มอายุเยอะแล้วแต่ก็ยังไม่ได้แต่งงานกันก็ไม่ใช่ปัญหาในเรื่องของความรักที่ผ่านมาได้เป็นเพราะความเข้าใจกัน

ก็ไม่รู้ว่าคบกันมานานขนาดนี้แอบคิดถึงเรื่องการแต่งงานกันบ้างหรือยังนะเนี่ย ยังไงก็ต้องรอลุ้นกันต่อไปก็คงจะไม่ใช่เร็วๆอย่างแน่นอน

งานนี้แฟนๆก็คงอยากเห็นทายาทของทั้งคู่ก็แล้วล่ะต้องออกมาหน้าตาดีเหมือนทั้งคู่แน่ๆเลย อยู่ดูแลกันแบบนี้ก็มีความสุขดีแล้วไม่จำเป็นต้องรีบแต่งงานกันก็ได้เนอะ

ขอบคุณข้อมูล : annethong