‘เห็ดเผาะ เชิญยิ้ม’ อดีตตลกหญิง ลงทุนทำศัลยกรรมยกหน้าใหม่

ข่าว

เป็นนักแสดงดาราตลกหญิงชื่อดัง สำหรับ เห็ดเผาะ เชิญยิ้ม เป็นตลกหญิงอีกหนึ่งคนที่มีชื่อเสียงและเป็นที่รู้จักมากในวงการบันเทิง และวงการตลกไทย ที่มีผลงานมากมายไม่ว่าจะเป็น ละครโทรศัพท์ ภาพยนตร์ ซิตคอม รายการโทรศัพท์ หรือแม้แต่มิวสิควิดีโอ เห็ดเผาะ

ก็เคยร่วมแสดงมาแล้วทั้งสิ้นอยู่กับคลกที่มีชื่อเสียงอีกหลายคณะ เช่น เพชร ดาราฉาย , ยอด นครนายก , ดอน จมูกบาน และ บอก เชิญยิ้ม และชื่อ เห็ดเผาะ นั้น เป็นการตั้งให้โดย โน๊ต เชิญยิ้ม จากการที่ไปได้เล่นซิตคอมเรื่องหนึ่งเพื่อให้เป็นที่จดจำได้แทนชื่อ เชอรี่ ที่ใช้มาตั้งแต่ต้น

ล่าสุดตลกสาว เห็ดเผาะ เชิญยิ้ม สวยขึ้นมากจนแทบจำไม่ได้เลยทีเดียว เนื่องจาก เห็ดเผาะ ได้ไปทำศัลยกรรม เรียกได้ว่ายกเครื่องใหม่เลยก็ว่าได้ค่ะ เพราะตลกสาว เห็ดเผาะ ได้เปิดเผยว่าเธอเองนั้นไปทำศัลยกรรมมาทั้งหมด 4 อย่างดังนี้  1. แก้จมูกเป็นสโฟปลายพุ่ง งานพรีเมียร์ฝีมือขั้นเทพ 2. ทำตา2ชั้นเปิดหัวตาและขยายหางตา 3. เย็บมุมปากปีกนก 4. ตัดไขมันกระฟุ้งแก้ม

หลังจากเธอได้ตัดสินใจยอมเจ็บอัพหน้าใหม่ ปรากฏว่าปัจจุบัน สาวเห็ดเผาะ สวยขึ้นอย่างเห็นได้ชัดทำเอาคนฮือฮากันใหญ่กับความสวยไฉไลที่ปังมากเลยทีเดียว บอกได้คำเดียวเลยว่าสวยและเฉี่ยวมากๆ เพิ่มความมั่นใจให้กับสาวเห็ดเผาะเป็นอย่างมากเลยค่าาและตอนนี้สาวเห็ดเผาะมีผลงานการแสดงล่าสุดที่พึ่งจบไปอีกด้วยนะคะ ในละครเรื่อง บ่วงสะไบ หลายๆคนคงจะได้ดูกันใช่ไหมค่ะ เราไปหน้าใหม่ของเธอกันเลยค่าา

เปลี่ยนไปมาก

 

 

 

 

 

 

เรียบเรียงโดย:setup999

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น