เอมมี่ ทำสำเร็จแล้ว เก็บเงินซื้อรถหรูคืนสามี ไฮโซเจมส์

บันเทิง

สำหรับนักแสดงและพิธีกร ดีกรีมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2004 เอมมี่ มรกต แสงทวีป ที่ตอนนี้ชีวิตเธอยิ่งกว่าเจ้าหญิงในนิยายซะอีกที่ได้แต่งงานไปกับสามีหนุ่มหล่อ ไฮโซเจมส์ จิรายุทธ แสงทวีป และตอนนี้ทั้งคู่ก็ได้มีโซ่ทองคล้องหนึ่งคน

ชื่อว่า น้องสายน้ำ ลูกชายสุดที่รักเพียงคนเดียว ซึ่งถ้าหากย้อนไปเมื่อตอนที่ สาวเอมมี่ แต่งงานไปกับ ไฮโซเจมส์ สาวๆอิจฉากันทั้งประเทศเลยทีเดียว เพราะช่วงวันสำคัญต่างๆสามีก็จะจัดหนักจัดเต็มให้ของขวัญสุดพิเศษกับภรรยาตลอดๆ

จนสาวๆหลายคนถึงกับอยากได้สามีแบบ ไฮโซเจมส์ กันเพียบเลยทีเดียว แต่ถึงแม้ว่า สาวเอมี่ จะมีสามีที่ดูแลเธอดีมากๆและไม่ต้องทำอะไรเลยก็ได้ เธอก็ยังคงคิดถึงวงการบันเทิงออกมาทำงานนอกบ้าน ถึงสามีจะให้อยู่บ้านเลี้ยงลูกชายอย่างเดียวเธอก็ไม่ยอม

ล่าสุด สาวเอมมี่ ก็สร้างความฮือฮา ด้วยการออกมาโพสต์ภาพถ่ายขณะซื้อรถสปอร์ตสุดหรู ยี่ห้อเฟอร์รารี่สีแดง ให้สามีสุดที่รัก หลังจากเมื่อ 6 ปีก่อน ทางไฮโซเจมส์ เคยขายรถคนนี้ที่รักมาก เพื่อมาซื้อแหวนแต่งงานให้กับเธอ

โดยสาวเอมมี่โพสต์ได้ระบุข้อความว่า “เมื่อ 6 ปีก่อน พี่หนุ่มต้องขายรถคันที่รักมากเพื่อมาซื้อแหวนแต่งงานให้มี่ 💍 มี่แอบบอกกับตัวเองไว้ว่าวันนึงจะซื้อรถคืนพี่หนุ่มให้ได้.. วันนี้หนูทำสำเร็จแล้วนะคะ!! 😁 I love you Nanee @jamesjirayuth ❤️”

ซึ่งหลังจากที่โพสต์ไปก็มีเพื่อนๆและแฟนคลับแห่เข้ามาคอมเมนต์กันเพียบเลยทีเดียว ต้องบอกเลยว่า สาวเอมมี่ เธอทั้งสวยทั้งเก่งครบเครื่องมากจริงๆ เป็นแบบนี้ไงจะไม่ให้สามีทั้งรักทั้งหลงได้อย่างไรละค่ะเนี่ย แอดอิจฉาครอบครัวนี้จังเลย

ขอบคุณข้อมูล:aimeemorakot

เรียบเรียงโดย:setup999