เอมมี่ รีวิวสินค้า ทำเอาชาวเน็ตโฟกัสผิดจุด

บันเทิง

เป็นคุณแม่ลูกหนึ่งที่สวยมากๆเลยค่ะ สำหรับสาวเอมมี่ มรกต คุณแม่คนสวยของลูกชาย น้องสายน้ำ ถ้าใครที่ติดตามในไอจีจะทราบดีว่าคุณแม่เอมมี่นั้นหลงลูกชายมากๆๆ โพสต์ภาพ โพสต์คลิปลูกชายแทบทุกวัน แถมน้องสายน้ำเองก็ร่าเริง สดใส ยิ่งโตก็ยิ่งน่ารักน่าเอ็นดูมากๆ

แถมยังฉายแววความหล่อตามคุณพ่อมาติดๆเลยด้วย ทุกวันนี้เลยมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมาก แต่แม้ว่าสาวเอมมี่ จะเลี้ยงลูก ดูแลลูกตลอด แต่เธอก็ยังไม่ลืมที่จะดูแลสามีอย่างพี่เจมส์ จิรายุทธ แสงทวีป เป็นอย่างดีนะคะ

ถ้าใครที่ติดตามคู่นี้มักจะเห็นความมุ้งมิ้งกันของพ่อแม่อยู่บ่อยๆ แถมเวลาที่มีโอกาสพิเศษอะไรก็มักจะมีเซอร์ไพรส์ใหญ่ๆให้กันตลอด และถึงแม้ว่าสาวเอมมี่จะต้องดูแลทั้งลูกชาย ทั้งสามี แต่เป็นถึงมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ปี 2547

ทั้งทีมีหรอคะที่จะยอมปล่อยให้ตัวเองดูโทรม หรือว่าแย่ลง เจ้าตัวออกกำลังกายฟิตหุ่นอย่างต่อเนื่องเมื่อมีเวลาว่าง แถมยังมีการควบคุมเรื่องของอาหารการกินเป็นอย่างดีอีกด้วย จนตอนนี้สวยเป๊ะเลยทีเดียวค่ะ

และบ่อยครั้งที่จะเห็นสาวเอมมี่ เวลาที่ไปเที่ยวทะเลก็จะไม่พลาดที่จะเอาบิกินี่ไปใส่อวดความแซ่บ ความร้อนแรง โพสต์รูปแซ่บๆทีไรทำตาค้างกันทั้งไอจีเลยทีเดียวค่ะ หุ่นก็เป๊ะ หน้าก็ปัง ดูแลตัวเองตลอดเวลาเลยล่ะ

ล่าสุดสาวเอมมี่ ก็ได้โพสต์คลิปรีวิวสินค้าตัวหนึ่ง ซึ่งเจ้าตัวก็พูดอธิบายสรรพคุณตามปกติ แต่งานนี้ดูเหมือนว่าทุกคนที่เห็นคลิปจะโฟกัสผิดจุดต็มๆซะแล้วค่ะ เพราะหน้าอกหน้าใจคุณแม่นั้นมาเต็มมากๆๆ

ขนาดคุณแม่มือใหม่อย่างสาว เจนี่ ยังเข้ามาคอมเมนต์เป็นรูปขวดนมรัวๆๆ ส่วนชาวเน็ตก็คอมเมนต์รัวๆว่า “ต้องรีหลายรอบ มัวแต่มองไม่ทันฟัง , สวยงามมากค่ะแม่ ,ไม่ได้ดูสินค้าเลย , ขุ่นแม่ so sexy”

ขอขอบคุณ : aimeemorakot

เรียบเรียงโดย : setup999

kan