เอมมี่ เผยภาพล่าสุด น้องสายน้ำ โตเป็นหนุ่มแล้ว

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ จนหลายๆ คนอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย สำหรับของนักแสดงและพิธีกรมากความสามารถอย่าง เอมมี่ มรกต และสามหนุ่มหล่อ เจมส์ จิรายุทธ

ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่มีทายาทตัวน้อยๆ อย่าง น้องสายน้ำ มาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว ซึ่งดูเหมือนว่าสาวเอมมี่จะเห่อลูกชายมากๆ เลยค่ะ

เพราะมักจะออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของน้องสายน้ำให้แฟนๆ ได้ยิ้มตามอยู่เป็นประจำ จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว

แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากซึ่งทุกครั้งที่สาวเอมมี่ออกมาอวดความน่ารักของน้องสายน้ำ ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยค่ะ

ล่าสุด แม่เอมมี่ ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพลูกชาย น้องสายน้ำ ที่เผลอแป๊บเดียวโตเป็นหนุ่มแล้ว แถมยิ่งโตยิ่งฉายแววความหล่อตามรอยพ่อมาติดๆ เลยค่ะ

ทำเอาพี่ๆ แฟนคลับเห็นแล้วใจละลายไปตามๆ กันเลยทีเดียว โตเร็วจนน่าใจหาย โดยแม่เอมมี่ได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่าสั้นๆ ว่า “👦🏻 26.01.2022 #สายน้ำแสงทวีป”

งานนี้ทำเอาแฟนๆ เข้ามากดหัวใจกันอย่างรัวๆ  พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความหล่อของน้องสายน้ำกันอย่างไม่ขาดปาก สุดหล่อ , ยิ้มหน่อยจิ น้องสายน้ำสุดหล่อ😍❤️❤️❤️

พี่สายน้ำ หล่อ ลมุนมากๆครับ , ชอบดวงตาสายน้ำมากครับ❤️❤️ตาสวยครับ , หล่อที่สุดสายน้ำ❤️❤️❤️คิดถึง , ออร่ามาตั้งเเต่เป็นทารกละคนนี้❤️

หล่อละลายยย , ฮือ หล่อมาก แหม่ๆ เรียกได้ว่าน้องสายน้ำโตเร็วมากจริงๆ ค่ะ แถมยิ่งโตยิ่งฉายแววความหล่ออีกด้วย ออร่าพุ่งแต่เด็กเลยจ้า

ขอบคุณข้อมูล:aimeemorakot