เอมมี่ โดนน้องสายน้ำ ดึงชุดว่ายน้ำสุดแซ่บกลางสระ

บันเทิง

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวสงการบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ สำหรับครอบครัวของนักแสดงและพิธีกรมากความสามารถอย่าง เอมมี่ มรกต และสามีหนุ่มหล่อ เจมส์ จิรายุทธ ซึ่งหลังจากที่ทั้งคู่นั้นแต่งงานกันได้ไม่นาน

ก็มีทายาทตัวน้อยๆ มาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 1 คนอย่าง น้องสายน้ำ ที่ตอนนี้กำลังอยู่ในวัยน่ารัก น่าเอ็นดู เลยทีเดียว แถมยังเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนอีกด้วย เพราะแต่ละครั้งที่สาวเอมมี่

ออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกชายก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียว ก็ทั้งน่ารัก น่าเอ็นดูซะขนาดนี้ใครจะอดใจไม่ให้รักได้อย่างไรกัน มีแต่จะหลงรักขึ้นเรื่อยๆ ในทุกๆ วันค่ะ

ล่าสุด สาวเอมมี่ได้จัดทริปเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจที่ทะเล พร้อมหน้าสามีและลูกชายสุดที่รัก แถมยังไม่พลาดที่จะออกมาโพสต์ภาพแซ่บๆ ให้แฟนๆ ได้ร้องว้าว ในชุดว่ายน้ำบิกินีสีม่วงพาสเทล โชว์เอวเอส กล้ามหน้าท้องแน่นๆ

และบั้นท้ายสุดเซ็กซี่กับลูกชายกลางสระว่ายน้ำภูเก็ต แต่ที่ทำคุณแม่ตกใจสุดๆ เมื่อน้องสายน้ำดันไปดึงเสื้อว่ายน้ำของคุณแม่ซะงั้น โดยสาวเอมมี่ ได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “สายน้ำ!! อย่าดึงเสื้อแม่ 😅 #สายน้ำแสงทวีป” งานนี้บรรดาแฟนคลับ

เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามคอมเมนต์ว่า ไม่ไหววววแม่แซ่บอ่ะ😆😍 , น่ารักกกกกกกก😍❤️ , สุดยอดเลยค่า👍 , น่ารักกกกก ทั้งสอง คุณแม่ คุณลูก 😘😘😘😘 , สายน้ำคร๊าบบบบ แกล้งแม่ทำมายยย แหม่ๆ น้องสายน้ำคงหวงแม่น่าดูเลยนะคะ

ขอบคุณข้อมูล:aimeemorakot

เรียบเรียงโดย:setup999