เอมี่ กลิ่นประทุม ใส่ชุดเดรสสีชมพู ออร่าความสวยมาเต็ม ในวัย 39 ปี

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นนางเอกตลอดกาลที่โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานาน สำหรับ เอมี่ กลิ่นประทุม ศรีภรรยาคนสวยของ ซี ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ ปัจจุบันอายุ 39 ปี ต้องบอกเลยว่ายังคงสวยเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนกาลเวลาไม่สามารถทำเอาสาวคนนี้ได้จริงๆ

ในอดีตที่ว่าสวยมากแล้วปัจจุบันสวยขึ้นและแซ่บมากคะ สมกับที่เคยเป็นสาวฮอตเนื้อหอมมีหนุ่มๆหมายตาเพียบในยุคนั้นสมัยที่เพิ่งเข้าวงการบันเทิงมาใหม่ แต่สุดท้ายแล้ว เอมี่ ก็เลือกคู่ชีวิตเป็นสามีอย่าง ซี

เอมี่ เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงตั้งแต่เรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น เริ่มจากการไปดูคอนเสิร์ต ของ บริษัท อาร์เอส โปรโมชั่น แล้วมีโมเดลลิ่งมาขอถ่ายรูป

หลังจากนั้นก็มีผลงานถ่ายมิวสิกวิดีโอของ RS หลายตัว ก่อนจะโดนคำชักชวนของจิตรลดา ดิษยนันทน์ บิ๊กบอสแห่งค่ายกันตนา และมีผลงาน

ละครเรื่องแรกคือ เจ้าสาวของอานนท์ ต่อด้วยละครเรื่อง เลือกแล้ว..คือเธอ, มิติใหม่หัวใจเดิม, เงาปริศนา, ทายาทอสูร, ดาวหลงฟ้า ภูผาสีเงิน

ทับเทวา, ทายาทนิรนาม, แดนซ์ไม่เซ่อเลยเจอรัก , ดอกเบี้ยเคลียร์รัก , ลูกไม้หลากสี , เพื่อนรัก เพื่อนร้าย ,กระดานสีรุ้ง, ฟ้าหินดินทราย,

และผลงานอื่นๆอีกมากมายจนถึงปัจจุบันก็ยังคงมีผลงานการแสดงออกมาให้แฟนๆได้ติดตามอย่างต่อเนื่อง และตอนนี้ได้รับโอกาสดีๆเป็นพิธีกรอีกด้วย สวยเก่งครบเครื่อง

ล่าสุด เอมี่ ได้ออกมาโพสต์ภาพตัวเองใส่ชุดเดรสสีชมพูลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมระบุข้อความว่า ” ถ้าเธอชอบคนเก่ง เรากินเก่งเธอชอบมั้ย 😅😅😅 ”

ท่ามกลางเพื่อนพ้องในวงการและแฟนคลับแห่เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมกันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว ไม่แปลกใจเลยที่สามีหลงรักไม่เคยเปลี่ยนแปลงแม้จะใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันมานานแล้วก็ตาม

ขอบคุณข้อมูล : amy_klinpratoom