เอมี่ ขอบคุณ เป๊ก สัณณ์ชัย ซึ้งใจมาก

บันเทิง

อายุ 40 ปีแล้ว นักแสดง พิธีกรชื่อดัง ซี ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ ซึ่งงานนี้ศรีภรรยาคนสวยอย่าง เอมี่ กลิ่นประทุม ก็ได้จัดหนักจัดเต็มทำเซอร์ไพรส์สามีเชิญเพื่อนๆมาร่วมงาน และนอกจากนั้นยังได้เชิญศิลปินในดวงใจอย่าง นนท์ ธนนท์ มาร้องเพลงให้ด้วย บรรยากาศเต็มไปด้วยความน่ารักอบอุ่น

ในขณะที่ เอมี่ ก็ได้ออกมาโพสต์ร่ายยาวขอบคุณทุกคนที่มีร่วมเซอร์ไพรส์วันเกิดสามี ระบุว่า ” ขอบคุณเพื่อนๆพี่ๆน้องๆทุกคนอีกครั้งนะ เวลาที่เราอยู่ด้วยกัน รอยยิ้ม เสียงหัวเราะ บรรยากาศดีดี มันเป็นความทรงจำที่ดีมากๆ เงินเท่าไรก็ซื้อไม่ได้ รักทุกคนนะ ♥️♥️♥️

•ขอบคุณคุณพี่เก๋ @kepond ผจก.สุดยอดของอิชั้นด้วยนะ ขอบคุณแบบมากๆๆๆ ช่วยทุกอย่างเลย ไม่มีคุณพี่อิชั้นคงตาย ช่วยประสานงานหลายอย่างมากๆ ไม่ว่าจะเป็นการติดต่อเจ้าหน้าที่ คุณพยาบาลจากรพ.บำรุงราษฎ์ เพื่อมีการตรวจ atk ทุกคนก่อนขึ้นเรือ

ติดต่อน้องนนท์ ธนนท์เพื่อมาเซอร์ไพรส์ ประสานงานกับวงดนตรี ประสานงานกับเรือ กว่างานที่เห็นจะออกมาได้ เหนื่อย ปวดหัว แต่มีความสุขมากๆ ขอบคุณคุณพี่นะ ที่ช่วยทำให้งานนี้ออกมาสมบูรณ์แบบอย่างที่คิดไว้เลย

•ขอบคุณพี่เป๊กนะคะ @pegliyah บอกให้มาคนเดียว เพราะต้องจำกัดคน แกก็ทำให้ สั่งข้าว @kopegfood มาให้ทีมงานมี่ แกก็ลงมือทำอาหารเองและขนมาให้เองกับมือ 😅 ตอนแรกแกบอก พี่ไม่ไปก็ได้นะ เด่วค่อยมากินกับพี่ต่างหาก แต่พอมี่บอก มี่รู้ว่า ถ้าซีเห็นพี่ ซีต้องดีใจ แกก็ไม่พูดอะไรเยอะละ พูดแค่ “งั้นพี่ไป” จบ … ซึ้งใจมาก ขอบคุณสำหรับทุกๆอย่างที่พี่ทำให้นะ รักมากขึ้นทุกวัน

•ขอบคุณวงดนตรี ทีม swm (sing with me) และน้องปลื้มมากๆนะ ปลื้มช่วยมี่เยอะมากกกกก ดิวเรื่องเครื่องดนตรี เรื่องซาวด์ทุกสิ่ง แถมคอยเป็นตัวกลางหลอกพี่ซีอยู่ตลอด เนียนมากจ้ะ 😉

•ขอบคุณทีมงาน นาวยูซีมี่ นะคะ ขอบคุณพี่อ๊บ @ob_ppat ที่ไป survey เรือให้ก่อน และช่วยคิดเรื่องราวและมุมกล้องทุกอย่าง เด่วรอชมกันนะคะ

•ขอบคุณเรือ @pruekcruise เรือสวยมากกกก รายละเอียดทุกอย่างดีมากอ่า ที่สำคัญคืออาหารอร่อยมาก bartender ก็ชงเริ่ดมาก ขอบคุณคุณกรีนที่จัดการ ตามใจทุกดีเทลที่มี่ขอ 😅 และขอบคุณพนักงานทุกๆคนที่ดูแลมี่และเพื่อนๆนะคะ เสียงดังกันมาก เดินกันให้วุ่น ขอโทษถ้าทำให้ปวดหัวนะคะ😬😬

•ขอบคุณพี่นุก @narakornphotography ที่ส่งช่างภาพมาเก็บบรรยากาศดีดีให้เรา ขอบคุณที่น่ารักกับมี่และพี่ซีเสมอ คิดถึงนะคะพี่ #siwat40thbday ” มีความสุขมากๆนะคะ

ขอบคุณข้อมูล : amy_klinpratoom