เอมี่ ขอลอง แช่อ่างน้ำแข็งครั้งแรก

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับสาว เอมี่ กลิ่นประทุม ภรรยาคนสวยของ ซี ศิวัฒน์ ด้วยความที่เจ้าตัวนั้นโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปี ทำให้เอมี่มีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมากเลยค่ะ ปัจจุบันก็ยังคงมีผลงานออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันอยู่เรื่อยๆ

นอกจากนี้สาวเอมี่ยังถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ดูแลตัวเองดีมากจริงๆ ค่ะ ไม่ปล่อยให้ตัวเองดูโทรมเลย แถมมีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็มักจะออกกำลังกายฟิตหุ่นอยู่เป็นประจำอีกด้วย

ล่าสุด สาวเอมี่ ขอฟื้นฟูกล้ามเนื้อจากออกกำลังกายด้วยการลงแช่อ่างน้ำแข็งที่มีอุณหภูมิอยู่ที่ 6-7 องศา ต้องบอกว่า เอมี่พร้อมมากและใจถึงสุดๆ ลงแช่ด้วยชุดวันพีซสีสดใส

จากภาพเจ้าตัวก้าวลงด้วยความมั่นใจมากๆ พร้อมๆ กับกองเชียร์ที่ให้คำแนะนำกันอย่างตั้งอกตั้งใจ แต่ตอนท้ายพีคสุดๆ แทบยืนไม่ไหวเลยทีเดียว หลายคนเห็นแล้วอดที่ฮาลั่นไม่ได้

โดยเจ้าตัวได้ออกมาดพสต์คลิป พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ครั้งแรกกับการลง ice bath …… (Or melting ice bath 😆😆😆😆😆) “I cant” “i cant” “i cant” 😅😂😂

Mindset ดีมาก 555555 นี่ขนาดน้ำแข็งละลายแล้ว น้ำอุณหภูมิ 6-7 องศาเอง ยังจะตายเลย ลุกมาคือ ขาหาย ขายหาย ขาหาย 😅 อยู่นิ่งไปได้ รวมแล้ว 30 วิ ค่าาา 🫣🫣🫣

ครั้งแรกวิญญาณคนบ้าเข้าสิงไปนิดนึง … โวยวายเป็นที่หนึ่ง 😋 ครั้งหน้า อิชั้นจะนิ่งกว่านี้ สมาธิจะมา สติจะอยู่ !!! ” งานนี้ทำเอาแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์กันสนั่น! เลยทีเดียว

ฝึกไว้สำหรับดำน้ำลึกใช่รึเปล่าค่ะ❤️ , 😂😂😂 ชาแทนเลย , โห เล่นใหญ่เลย , 555ดูกี่ทีก็ขำทุกที😂😂 , ขากุไม่มี😂😂😂 , ผมแค่เอานิ้วจุ่มก็ไม่กล้าลงแล้วพี่

😂😂😂😂😂 อยากลองอ่า , หนาวขนลุก 😂 , หน้าแมนนี่ตลกอ่ะ😂😂😂😂 , 5555 ตลกกกกกกกกกกกกก , ถ้าปิดฝาด้วยนี่ฮาเลยครับ แหม่ๆ ตอนจบพีคมากจริงๆ ค่า

ขอบคุณข้อมูล:amy_klinpratoom