เอมี่-ซี ติดใจวิถีชาวนา ลงมือเก็บเกี่ยวข้าวเอง

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักคนดังในวงการบันเทิงที่มีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากเลยทีเดียวค่ะ สำหรับคู่ของพิธีกรและนักแสดงหนุ่มหล่อมากความสามารถอย่าง ซี ศิวัฒน์ และนางเอกกสาวสวยมากฝีมือ เอมี่ กลิ่นปทุม

ซึ่งทั้งคู่มักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้แฟนคลับและบรรดาคนโสดได้อิจาตาร้อนอยู่เป็นประจำเลยค่ะ แถมมีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็มักจะเติมความหวานให้กันและกันตลอดเลยค่าาา

อย่างก่อนหน้านี้ทั้งคู่ก็ได้ควงกันไปเยี่ยมเยือนเพื่อนพระเอกดังอย่าง น้ำ รพีภัทร ถึงบ้าน พร้อมทำกิจกรรมและลองใช้ชีวิตง่ายๆ อยู่กับดินหญ้า และดูเหมือนว่าทั้งคู่จะแฮปปี้กับชีวิตแบบนี้มากค่ะ

ล่าสุด สาวเอมี่ ดูเหมือนว่าเจ้าตัวจะติดใจวิถีชาวนา ใช้ชีวิตเรียบง่าย ติดดิน โดยเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพขณะที่กำลังเกี่ยวข้าวด้วยตัวเอง พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า

“วันนี้กระโผมมมมาเกี่ยวข้าวที่ทุ่งไรซ์เบอร์รี่แห่งคลองสามวาเองนะค้าบบบบบบ …. 😋😋😋ติดตามกันได้ใน นาวยูซีมี่ เร็วๆนี้#นาวยูซีมี่#ทุ่งไรซ์เบอร์รี่แห่งคลองสามวา#ชาวนาบางกอก#แดดเปรี้ยงดี #ดีที่ไม่ตายกลางทุ่งจ้าาาาาา #comingsoon”

ทางด้านของหนุ่มซีเอง ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพในขณะเกี่ยวข้าวเช่นเดียวกันพร้อมกับเผยว่า “อีก1วัน กับการกลับมาเป็นชาวนาที่นี่อีกครั้ง ยิ่งซาบซึ้งบุญคุณของชาวนาขึ้นไปอีก ว่าเหนื่อยแค่ไหนกว่าจะได้ข้าวซักรวงปลูกเอง

เกี่ยวเอง และกินเองด้วย #ข้าวชาวนาบางกอกติดตามใน #นาวยูซีมี่ เร็วๆนี้นะจ้ะ#เอมี่กลิ่นประทุม#ซีศิวัฒน์#ข้าวชาวนาบางกอก” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัววๆ

พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่ะ รอดูแน่นอนค่ะและหวังว่าจะมีซักepที่กลับไปเยี่ยมใต้บ้านคุณซีนะคะfcทั้งคู่คะ😍 , น่ารักที่สุดค่ะ คู่นี้ ขวัญใจชาวไทย ❤️

น่ารักชอบดู นาวยูซีมี่มากค่ะ ฮามาก😂 , จะรอดูนะค่ะ และหวังว่าจะได้ดูepที่คุณซีกลับไปเยี่ยมบ้านเยี่ยมสวนที่ใต้นะคะ , ท่าทางสนุกกันใหญ่ ท่าทางทั้งคู่จะชอบชีวิตแบบนี้มากๆ เลยค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:amy_klinpratoom , siwat_c