เอมี่ ตอบกลับชาวเน็ต หลังถูกถามจะไปญี่ปุ่น ปลอดภัยมั้ย

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งคู่สามีภรรยาที่เพิ่งกลับมาจากประเทศญี่ปุ่น ประเทศที่ตอนนี้มีประกาศว่าเสี่ยงมากกับการติดเชื้อไวรัสโควิด-19 สำหรับสาว เอมี่ กลิ่นประทุม และสามี ซี ศิวัฒน์ รวมไปถึงแก๊งเพื่อนๆ ซึ่งพอกลับมาสาวเอมี่ก็โพสต์ภาพคู่สามี แล้วมีชาวเน็ตเข้ามาถามว่า “ขอรบกวนสอบถามคะ พอดีมีความกังวลใจ การเดินทางไปญี่ปุ่นปลอดภัยใช่มั้ยคะ จองทัวร์บินต้นมีนาคมนี้ ไม่น่ากลัวใช่มั้ยคะคุณเอมี่ ขอบคุณมากคะ”

ซึ่งสาวเอมี่ก็ตอบกลับไปว่า ” มี่ว่าทุกที่ก็น่ากลัวหมด โดยเฉพาะสนามบิน สิ่งที่เราต้องทำคือดูแลตัวเองมากๆ ทำร่างกายให้แข็งแรง อย่า weak กินวิตามิน อัดวิตามินซีเยอะๆ // ในเรื่องของการเดินทาง น่ากลัวมั้ย ก็น่ากลัวแหละค่ะ เราต้องดูว่าเราไปไหน พยายามอย่าไปอยู่ในสถานที่แออัด ตลอดการเดินทางมี่ใส่ mask ตลอดเวลา แม้บนเครื่องเลย

ล้างมือบ่อยมากกกกก ฉีดแอลกอฮอลล์ซ้ำอีกเสมอ จับอะไรมา ก็ล้างมือก่อนเลย พยายามอย่ามาถูหน้า ขยี้ตา  อย่างพวกโทรศัพท์มือถือบางครั้งเราวางไว้ ต้องคอยเข็ด คอยถู ตลอด รถเข็น ที่บิดประตู ทุกอย่าง จับอะไรก็ให้ล้างมือ  ส่วนการตัดสินใจ มี่ว่าอยู่ที่เราแล้ว ไม่กล้าตัดสินใจให้ แต่การเที่ยว ความสนุกก็ลดลงแหละค่ะ เพราะเราต้องระมัดระวังทุกอย่าง … แต่ถ้าดูแลตัวเองให้ดูรวมไปถึงผู้เดินทางกับเราในทริป มี่ก็ว่าโอเค” จะเป็นอย่างไรไปอ่านเลยค่ะ

ตอบกลับชาวเน็ต

เพิ่งไปเที่ยวญี่ปุ่นมา

ดูแลตัวเองดีตลอดทริป

น่ารักมากๆๆ

สวีทกันสุดๆ

ขอขอบคุณ : amy_klinpratoom

เรียบเรียงโดย : setup999

kan