เอมี่ น้อยใจ ซี เผยหมดเปลือก ยอมรับมีปัญหาจริง

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่หวานกันไม่แผ่วเลยจ้า สำหรับคู่ของหนุ่ม ซี ศิวัฒน์ และภรรยาสาวสวย เอมี่ กลิ่นประทุม ล่าสุด ซี ก็มานั่งเล่าเรื่องราวปัญหาชีวิตคู่ของตนให้ บอล เชิญยิ้ม ฟังในรายการชำแหละโซเชียล ว่าเห็นคู่ตนรักกันดี แต่จริงๆ แล้วมีปัญหา ที่ภรรยา เอมี่ ไม่มีเวลาสำหรับทำการบ้านเลย จนตนต้องช่วยตัวเองอยู่เสมอๆ

“ไม่ค่อย ไม่รู้เป็นโรคอะไร เดี๋ยวนี้เล่นตัวมากเลย พอถึงเวลาบางทีเราอยากทำการบ้าน ก็ไปดื่มไปเมามาแล้วก็อิดออด เห็นเมียเมาก็ไม่อยากจะทำอะไร ไม่ลักหลับเพราะผมให้ความสำคัญกับเรื่องเซ็กซ์

มันต้องไปด้วยกัน มันต้องมีพระเอก นางเอก ไม่ใช่มีพระเอกอย่างเดียว ช่วยตัวเองแล้วแต่มันก็ไม่พอไง (อายุขนาดนี้ยังช่วยตัวเอง?) ก็ยังช่วยตัวเองอยู่จริงๆ ก็เปิดคลิปไปทำได้แค่นี้ จะออกไปก็ออกไม่ได้”

เล่าเรื่องราวความรักกับ เอมี่ อยู่ด้วยกันมา 17 ปี เป็นคนที่ใช้ลมหายใจเพื่อคนที่รัก และตนก็รักเมียคนเดียว รับอยากวอกแวกแต่คิดแล้วไม่คุ้มหากถูกจับได้ “ก็เพิ่งครบรอบไปเมื่อเดือนที่แล้ว เอมี่มีดีทุกอย่าง เขามีทุกอย่างที่ผู้ชายคนหนึ่งต้องการ เขาดูแลเรา ให้กำลังใจ แยกเรื่องขี้บ่นออกไปนะ

เอมี่เป็นคนจริงใจกับทุกคน รักทุกคน อยู่ใกล้เขาเราได้รับพลังบวกเยอะ เป็นคนจิตใจดี เราเลยรู้สึกว่าชีวิตผู้ชายไม่ต้องการอะไรมากไปกว่านี้ เขาดูแลครอบครัว คนที่ใช้ลมหายใจเพื่อคนที่รัก มันก็ไม่มีเวลาไปคิดร้ายกับคนอื่น ไม่มีเวลาไปนั่งว่าคนอื่น มีแต่จะนั่งคิดว่าจะทำอะไรเพื่อคนที่เรารัก

ผมรักเมียคนเดียวจริงๆ แต่ผมเคยเที่ยว สมัยนี้ไม่ค่อยแล้ว จะดื่มที่บ้าน ไม่ค่อยออกไปข้างนอก ผู้ชายเวลาออกไปข้างนอกเจอผู้หญิงสวยมันก็กระเหี้ยนกระหือรือกลัวไปทำอะไรไม่ดี ซึ่งผมเคยคิดนะถ้าผมไปวอกแวกตรงนี้จะได้ไหม เพราะมันมีโอกาสมาก

เขาไม่เคยตามผมเลย เพราะเขารู้ว่าผมเป็นอย่างไร แต่ทุกครั้งที่ผมจะทำ แล้วจะนึกถึงประโยคนี้เลยว่า ถ้าเขาจับได้เขาจะพูดอะไรแล้วรู้สึกอย่างไร มันเลยทำให้ไม่ทำเพราะมันไม่คุ้ม”

ปัญหาบนเตียงของตนมีเรื่องเดียวคือ ให้ยาก เลยต้องหาทางออกด้วยการระบายความใคร่ตัวเอง “เราเห็นรุ่นพี่เป็นตัวอย่าง เห็นรุ่นน้องที่จะต้องมาร้องไห้เพราะเขาต้องมาอภัยให้เรา และผมก็เคยนอกใจเขา เขาเคยอภัยให้ผม ก็เรื่องนี้แหละ

เรื่องนอกใจแล้วเขาจับได้ก็มี เขาเคยเจอเคยเห็นแมสเสจก็เลยมาคุยกัน มันเป็นสิ่งที่ผ่านมาแล้ว ผมไม่ได้ทำตัวเป็นพระเอกหรือว่าให้ดูดีนะ แต่ทำแล้วมันไม่คุ้มจริงๆ และมันไม่มีความสุข มันผิดกับคนรักและผิดกับอีกคน ผิดไปหมด

สุดท้ายไม่มีคำว่าแฮปปี้เอนดิ้งได้ และเราก็จะไม่กล้าวางโทรศัพท์แบบนี้ เราก็หาวิธีระบายความใคร่ของตัวเอง ไม่ได้จะทะลึ่ง แต่เราเป็นผู้ชายมันก็ต้องหาวิธีครับ ปัญหาบนเตียงของเรามีแค่เรื่องเดียวเลย คือยาก”

น้อยใจเมียไม่มีเวลาทำการบ้าน พ้อเจอที่ก็เมารั่วใครจะไปมีอารมณ์ “บางทีผมก็น้อยใจนะ ผมก็เวลาน้อย เพราะผมต้องแบ่งเวลาไปทำงานและเล่นเกมด้วย มันก็ควรจะมีเวลาที่อยู่ด้วยกัน แต่เขามีเพื่อนเยอะ มีหลายกลุ่ม จะเอาเวลาเขาไปหาเพื่อนข้างนอก

พอเขาไปเหนื่อยจากข้างนอกมา กลับมาถึงบ้านก็อยากจะพักผ่อน เราก็ไม่ได้อีก เราก็ต้องรอ เราก็ต้องหาจังหวะที่เขาไม่เมามาก เพราะมันก็น้อยมากเพราะกลับมาทีไร เขาเมามากตลอด ก็ต้องหาจังหวะที่ไม่เมามากแล้วตะครุบเลย

และบางทีผมก็ไม่ชอบกลิ่นเหล้า อยากได้แบบมีสติดีๆ ไม่ใช่แบบเมาๆ ถ้าเมาด้วยกันมันก็โอเค ฟีลมันได้ แต่เราไม่เมาเราปกติ แต่เขารั่วมาเลย ใครจะไปมีอารมณ์ มันไม่ได้ เดี๋ยวใกล้วันเกิดจะให้ของขวัญวันเกิดซะหน่อย”

ทุกวันนี้เรื่องบนเตียงยังเป็นปัญหาที่หาคำตอบไม่ได้สำหรับคู่ตน “ส่วนใหญ่จะมีอารมณ์กลางคืน ถ้าดูหนังจะโอเคเลย พอดูหนังแล้วมีอาการ เราก็เข้าไปหาเขา แต่สภาพเขาจะอยู่แบบคนยังแฮงก์ ถ้าเอานิ้วจิ้มก็ละลาย สภาพเขาก็ไม่ได้ มีแค่เรื่องแบบนี้

เราก็คุยกัน เขาก็จะถามว่า เวลาที่เขาอยากได้ทำไมไม่ให้เขาบ้าง ผมก็จะบอกเขาว่า เขารั่ว เขาเมา ก็เลยเป็นคำถามที่หาคำตอบไม่ได้ และเวลาที่เขาไปเมาผมก็จะเป็นห่วงมาก นอนไม่หลับ เลยไม่อยากให้เขาขับรถ นี่นอนพักร่างฟังจากเสียงก็รู้นี่คือเรื่องจริง ผมไม่ได้เอาเมียมาเผาเลยนะ

ตอนนี้เมียผมเป็นที่หนึ่ง ต้องการเป็นหนึ่งในตองอู เป็นนางเอกที่กินเหล้าเก่งที่สุดในปฐพี คิดจะไปเอ็นเตอร์เทนแต่คนอื่น ไม่คิดจะเอ็นเตอร์เทนผัวบ้างเหรอ ผัวก็ต้องการเอ็นเตอร์เทนบ้าง ไม่ใช่มาด่าแต่ว่าเล่นเกม”

ขอบคุณข้อมูล:JOKER FAMILY