เอมี่ เล่าย้อนคำพูด น้าค่อม ตอนที่ ซี ศิวัฒน์ จีบใหม่ๆ

บันเทิง

เพื่อนพ้องในวงการและแฟนคลับต่างก็เสียใจกันมากๆเมื่อนักแสดงตลกชื่อดัง น้าค่อม ชวนชื่น เสียชีวิตเมื่อวันที่ 30 เม.ย.64 หลังจากที่ป่วยติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ซึ่งตอนนี้ทางครอบครัวก็ได้ไปรับศพของ น้าค่อม มาทำพิธีฌาปนกิจที่วัดพระศรีมหาธาตุวรมหาวิหาร บางเขน เวลา 15.00 น. วันนี้ 30 เม.ย.64

ล่าสุดพิธีกร นักแสดงสาว เอมี่ กลิ่นประทุม ศรีภรรยาของ ซี ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ ก็ได้ออกมาโพสต์อาลัยรัก น้าค่อม พร้อมกับเล่าเรื่องราวครั้งที่ทั้ง ซี เอมี่ จีบกันใหม่ๆ ระบุว่า” ตื่นมากับข่าวที่หดหู่เหลือเกิน … words are lost …ร่วมงานกับน้าค่อมตั้งแต่เด็กจนโต

ทั้งละคร ทั้งรายการ … เป็นเกียรติอย่างมากๆค่ะ จำได้ว่าน้าค่อม อยู่กับหนูตั้งแต่ก่อนคบพี่ซีอีก สมัยที่พี่ซีมาจีบใหม่ๆ น้าค่อมยังพูดกับมี่ว่า “ไอ้นี่มันเอาจริง ไอ้นี่มันดีวุ้ย เก็บมันไว้นะ” …. เป็นความทรงจำ เล็กๆ ที่มี่ยังคิดถึงเสมอ … ขอบคุณที่เอ็นดูเด็กคนนี้นะคะ

ขอบคุณที่สร้างเสียงหัวเราะ สร้างบรรยากาศในการทำงาน สร้างความสุขให้พวกเรา … น้าค่อมจะอยู่ในใจเราเสมอ ไม่มีวันถูกลืม …หลับให้สบายนะคะ หมดทุกข์หมดโศกนะคะ หนูรักน้าค่อมนะคะ ♥️♥️

ขอแสดงความเสียใจกับแม่เอ๋ น้องไอซ์ น้องแบงค์ และครอบครัวนะคะ ไม่มีคำพูดไหนที่จะพูดออกมาบรรยายความรู้สึกได้เลย 😞… เข้มแข็งนะคะ ส่งกำลังใจ ส่งความรัก ทั้งหมดที่มีไปให้ …

เราต้องก้าวผ่านช่วงเวลาเลวร้ายนี้กันนะ#หลับให้สบายนะคะน้าค่อม#รักน้าค่อมนะคะ @na.kom_#รักมึงนะไอซ์ @ice_napatcharin ” ทางเราขอเสียใจด้วยนะคะและเป็นกำลังใจให้ครอบครัวของ น้าค่อม ด้วยน้า

เป็นกำลังใจให้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล:amy_klinpratoom

เรียบเรียงโดย:setup999