เอมี่ โชว์เซ็กซี่ สามีถึงกับมาคอมเมนต์

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งคู่รักในวงการบันเทิงที่หวานกันมากจริงๆค่าา สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่มหล่ออย่าง ซี ศิวัฒน์ และภรรยาสาวสวยอย่าง เอมี่ กลิ่นประทุม ซึ่งต้องบอกเลยว่าทั้งคู่นั้นแต่งงานและใช้ชีวิตคู่ด้วยกันมานานหลายปีแล้ว

แต่ก็ยังไร้วี่แววของทายาทตัวน้อย ซึ่งดูเหมือนว่าตอนนี้สาวเอมี่นั้นใจอ่อนอยากที่จะมีทายาทตัวน้อยๆ มาวิ่งเล่นในบ้านบ้างแล้ว เมื่อเจ้าตัวนั้นได้ออกมาเปิดใจ ตั้งใจลุยปั๊มทายาทภายในปีนี้ เพราะไม่อยากปล่อยเวลาให้ล่วงไปนาน

หวั่นเรื่องอายุของทั้งคู่ ซึ่งที่ผ่านมาเข้าพบคุณหมอเช็คสุภาพกันทุกปี มีปล่อยธรรมชาติไปบ้างแล้ว พยายามทำร่างกายให้แข็งแรงที่สุด ซึ่งก่อนหน้านี้สาวเอมี่และหนุ่มซีก็ได้เดินทางไปปรึกษาคุณหมอเรื่องทายาทตัวน้อยๆ แล้ว

ล่าสุด สาวเอมี่และหนุ่มซี ได้แท็กทีมเพื่อนๆ แพ็คกระเป๋า ไปเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจกันที่จังหวัดภูเก็ต งานนี้สาวเอมี่ก็ไม่พลาดที่จะหยิบชุดว่ายน้ำทูพีชสีม่วงพาสเทลสุดเซ็กซี่ มาใส่อวดความแซ่บ โดยเจ้าตัวนั้นได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า

“Good poses come after 2 glasses of gin and tonic 😎 #ginforbreakfast #เวเคชั่นทำอะไรก็ได้ 📷 @siwat_c” งานนี้ทำเอาสามีนั้นถึงกับทนไม่ไหวจนต้องเข้ามาคอมเมนต์ว่า “อื้อหืมมมม🔥🔥🔥”

แหม่ๆ ต้องบอกเลยว่าทริปนี้สาวเอมี่นั้นแซ่บมากๆ เลยนะคะ แถมหุ่นของเธอนั้นยังเป๊ะปังมากๆ อีกด้วย งานนี้ทำเอาหลายๆ คนนั้นต้องใจละลายไปตามๆ กันเลยทีเดียว ถือว่าเป็นอีกหนึ่งนางเอกสาวสวยที่แซ่บยืนหนึ่งไม่แพ้คนอื่นเลยค่าา

ขอบคุณข้อมูล:amy_klinpratoom

เรียบเรียงโดย:setup999