เอมี่ ใจอ่อน ตั้งเป้ามีทายาทภายในปีนี้ รับความคิดเปลี่ยนเพราะ น้องสายน้ำ

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่คบหาและแต่งงานใช้ชีวิตคู่กันมานานหลายปีแล้ว สำหรับคู่ของสาว เอมี่ กลิ่นประทุม และหนุ่ม ซี ศิวัฒน์ แต่ก็ยังไม่มีข่าวคราวเรื่องทายาทมาให้แฟนๆ ได้เฮสนั่นกันสักที แต่เมื่อไม่นานมานี้กลับเรื่องให้แฟนๆ ได้ลุ้นกันแล้ว

หลังสาว เอมี่ หันมาฟิตร่างกายดูแลสุขภาพของตัวเองมากขึ้นกว่าเดิม เหมือนกับเตรียมพร้อมที่จะมีทายาทในเร็วๆ นี้ งานนี้ทำเอาเหล่าบรรดาแฟนคลับหลายคนนั้นอดที่จะลุ้นและดีใจไม่ได้เลย คงต้องติดตามความคืบหน้ากันต่อไป

ล่าสุด เมื่อวันที่ 1 มิถุนายน 2563 ที่ผ่านมา สาวเอมี่ ก็ได้ออกมายอมรับผ่านทางรายการ ดาราแลนด์ ทางช่อง GMM25 ว่า ตอนนี้ก็เริ่มใจอ่อนอยากมีลูกแล้ว หลังได้ลองเลี้ยงหลาน อย่าง น้องสายน้ำ ลูกชายของเพื่อนสนิท เอมมี่ มรกต

ซึ่งตอนนี้ตนติดหลานหนักมาก ตนเลยตั้งใจลุยปั๊มทายาทภายในปีนี้ ไม่อยากปล่อยให้เวลาล่วงเลยไปนาน หวั่นเรื่องอายุที่มากขึ้นของทั้งคู่ สาวเอมี่ยังเผยต่ออีกว่า ที่ผ่านมาตนก็เข้าพบคุณหมอเช็คสุขภาพกันทุกปี มีปล่อยธรรมชาติไปบ้างแล้ว

ตอนนี้ก็ได้แต่ลุ้นและพยายามทำร่างกายให้แข็งแรงที่สุดๆ ส่วนที่ความคิดเริ่มเปลี่ยนไปก็ยอมรับว่าเป็นเพราะกักตัวช่วง โควิด-19 อยู่กันสองคนแอบเหงา ซึ่งหากน้องมาเมื่อไหร่ก็พร้อมมาก ด้านเพื่อนๆ ในแก๊งก็คอยเชียร์กันอยู่ตลอด

แหม่ๆ งานนี้คงทำเอาเหล่าบรรดาแฟนคลับนั้นอดที่จะดีใจไม่ได้เลยเมื่อสาวเอมี่นั้นเตรียมตัวที่จะมีทายาทแล้ว หลังจากที่หลายๆ คนนั้นแอบเชียร์และแอบลุ้นกันมานาน เพราะทั้งคู่นั้นได้แต่งงานและใช้ชีวิตคู่กันมานานหลายปีแล้ว

เอาเป็นว่าก็คงต้องรอติดตามกันต่อไปว่าเมื่อไหร่สาวเอมี่จะออกมาเผยข่าวดี  อย่างไรก็ขอให้สาวเอมี่นั้นสมหวังและมีทายาทตัวน้อยๆ มาเติมเต็มความรักและสร้างสีสันให้กับสาวเอมี่และหนุ่มซีเร็วๆ นะค่าาา  เป็นกำลังใจและเอาใจช่วย

ขอบคุณข้อมูล:daraland_gmm25 , amy_klinpratoom

เรียบเรียงโดย:setup999