เอส กันตพงศ์ ชื่นใจได้อุ้มลูกสาว น้องวาเลนติน่า แล้วหลังไม่ได้เจอกันนาน

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าขึ้นแท่นเป็นคุณพ่อลูกหนึ่งไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับนักแสดงหนุ่มหล่อมากความสามารถอย่าง เอส กันตพงศ์ ซึ่งหลังจากที่เจ้าตัวแต่งงานกับภรรยาชาวเยอรมัน คริสติน่า วิงเคลอร์ ได้ไม่นาน

ก็มีทายาทตัวน้อยอย่าง น้อง วาเลนติน่า ด.ญ.วาเลนติน่า เอริก้า บำรุงรักษ์ มาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว และด้วยความที่มีหน้าตา น่ารัก น่าชัง

ปากนิด  หมูกหน่อย ดวงตากลมโต ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย

ซึ่งแต่ละครั้งที่หนุ่มเอสออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกสาว ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่ะ

แถมครอบครัวนี้ยังถือว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ จนหลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลยค่ะ และก่อนหน้านี้หนุ่มเอสต้องทำงานอยู่ที่ไทยเพียงลำพัง

ทางด้านของภรรยาและลูกได้บินกลับไปอยู่ที่เยอรมนีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และตลอดระยะเวลาที่ห่างกันภรรยามักจะส่งภาพของลูกสาวมาให้สามีเป็นกำลังใจในการทำงานอยู่ตลอดทุกวันค่ะ

และเมื่อไม่นานมานี้หนุ่มเอสก็ได้ออกมาโพสต์ภาพภรรยาและลูกสาว พร้อมกับระบุแคปชั่นว่า “Welcome back to Thailand!!! #QueenKitty #PrincessValentina #DivaluxResortAndSpa”

ล่าสุด หนุ่มเอส ได้แชร์คลิปจากไอจีสตอรี่ ขณะตัวเองนั้นกำลังอุ้มลูกสาว น้องวาเลนติน่า ด้วยรอยยิ้มที่แจ่มใส เห็นแบบนี้แล้วก็อดที่จะยิ้มตามไม่ได้เลยค่ะ

ในที่สุด พ่อก็ได้อุ้มลูกสาวแล้ว แถมยังได้กลับมาอยู่พร้อมหน้าพร้อมตาพ่อแม่ลูกเหมือนเดิม หลังจากที่หนุ่มเอสต้องทำงานอยู่ประเทศไทยคนเดียว

ขอบคุณข้อมูล:s_kantapong