เอส กันตพงศ์ ตัดสินใจส่งภรรยา-ลูกสาว กลับต่างประเทศ

บันเทิง

กลายเป็นชุปตาร์ตัวน้อยขวัญใจหลายๆคน สำหรับ น้องวาเลนติน่า ลูกสาวของพระเอกหนุ่มหล่อ เอส กันตพงศ์ บำรุงรักษ์ กับภรรยาสาวชาวเยอรมัน คริสติน่า ซึ่งตอนนี้ น้องวาเลนติน่า ก็อายุได้ 9 เดือนแล้ว

ทำพ่อเอสทั้งรักทั้งหลงน้องสาวหนักมาก และนอกจากคนใครอบครัวจะหลงหนักแล้วคนทั้งประเทศก็หลงไม่แพ้กันค่า ล่าสุด หนุ่มเอส ก็ได้ออกมาเผยคลิปสุดเศร้าที่เจ้าตนเดินทางไปสนามบินเพื่อไปส่งภรรยาและลูกสาวกลับไปประเทศเยอรมัน

พร้อมระบุข้อความว่า ” Sending my queen and my princess to Germany เมื่อวันที่ 26 สค พี่ผ่านมา ผมและครอบครัว @srisomachiraya @emm_kangwan

ได้ไปส่งคริสติน่า @thekittyway และวาเลนติน่า @valentina.erika.b ที่สนามบิน เพื่อให้เค้าบินกลับไปพักที่ประเทศเยอรมนีก่อนในช่วงนี้ครับ🛫

นี่น่าจะเป็นครั้งแรกที่ลูกวาเลนติน่า ทำหน้าเศร้า และหงอยมาก😣 ยอมยิ้มให้แค่ 1 ครั้งตอนท้ายๆคลิป😂 เหมือนจะรู้ว่าคุณพ่อไม่ได้บินไปด้วยเลยงอน แต่ไม่ต้องห่วงนะค้า

ไปถึงที่โน้น หนูก็ได้เล่นกับคุณตา คุณยาย และคุณแม่ หนูไม่เหงาแน่นอนนะคะลูก😘👼🏻😘 A quick recap from Aug.26 when me and my family dropped my queen and my princess at the airport to catch their flight back to Germany.

This is honestly the first time that I see Valentina with such a sad face. Just one small giggling almost at the end of the vdo.😅😂 Maybe she can sense that daddy won’t be flying with her.

But don’t worry my princess, you will have an amazing time with oma @utwinkle17 , opa @winklertorsten and mama. 😘👼🏻😘 ”

งานนี้คุณพ่อคงจะคิดถึงภรรยาและลูกสาวหนักมากแน่ๆเลยที่จะต้องห่างกันไกลขนาดนี้ ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้คุณพ่อเอส สู้ๆนะคะ

ขอบคุณข้อมูล : s_kantapong